Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Chuyện làng sao 2/6: Sân khấu Minh Béo vắng như 'chùa bà Đanh'; Hạ Vi khen Hà Hồ và Subeo dễ thương

Minh Béo quay trở lại sân khấu với vở diễn "Ăn khế trả gì?" phục vụ các em thiếu nhi nhưng không nhận được nhiều sự ủng hộ. Hạ Vi bất ngờ khen tấm hình Cường Đôla chụp cho mẹ con Hà Hồ.

Sân khấu Minh Béo vắng như "chùa bà Đanh" 

Nhờ có sự vào cuộc của báo chí, Sở Văn hóa Thể thao TP HCM,  thường xuyên kêu gọi tẩy chay nam diễn viên phạm tội ấu dâm ở Mỹ mà việc quay lại với sân khấu của Minh Béo đã gặp phải nhiều khó khăn. 

Ngày 1/6, Minh Béo chính thức quay trở lại với sân khấu mặc những lời kêu gọi tẩy chay, bất bình trước việc một người từng phạm tội ấu dâm lại dàn dựng, biểu diễn một vở kịch cho các em nhỏ. 

photo-1-1496389062957 Hình ảnh vắng tanh tại sân khấu kịch của Minh Béo. Ảnh: Trí thức trẻ

Tuy nhiên, các bậc phụ huynh đã nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề rằng cần phải bảo vệ con em mình trước mối nguy hiểm nên không có nhiều người bỏ tiền ra để vào xem Minh Béo diễn. Theo ghi nhận của phóng viên VTC news, có khoảng 20 khán giả xuất hiện tại sân khấu Sao Minh Béo trong đó phân nửa là người nhà của nam diễn viên này. 

Cường Đôla chụp ảnh cho mẹ con Hà Hồ nhân ngày 1/6, Hạ Vi khen dễ thương 

Nhiều lần hợp - tan, chuyện tình của Hạ Vi và Cường Đô La đến nay vẫn là một "ẩn số" và thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía dư luận. Mới đây, nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể đã đăng tải hình ảnh vô cùng xinh đẹp trên trang cá nhân.

screen-shot-2017-06-02-at-10-53-22-am-1496377312714 Hạ Vi phản ứng rất từ tốn. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi nhan sắc quyến rũ mà đông đảo fan dành cho Hạ Vi, một cư dân mạng gây chú ý khi bình luận ảnh Hồ Ngọc Hà và Subeo đi chơi nhân ngày Tết thiếu nhi do chính Cường Đô La chụp.

Những tưởng Hạ Vi sẽ tức tối hoặc giữ thái độ im lặng thường thấy trước hành động có phần không liên quan của cư dân mạng này thì nữ diễn viên lại rất bình tĩnh và từ tốn. Đáp trả hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và Subeo, Hạ Vi viết ngắn gọn: "Dễ thương".

Hoa hậu người Thái Lan chết thảm ở tuổi 19 sau bốn ngày đăng quang

Tờ Thairath đưa tin hôm 1/6, Hoa hậu Uthai Thani 2017 - Rattana Ramchatu tử vong sau tai nạn thảm khốc. Cô qua đời ở tuổi 19, khi vừa giành ngôi vị hoa hậu cách đây bốn ngày.

Nguồn tin từ cảnh sát cho biết sáng 1/6, Rattana Ramchatu thực hiện nhiệm vụ đầu tiên với cương vị hoa hậu. Cô dự kiến tham gia một số hoạt động từ thiện tại Bangkok. Tuy nhên, tai nạn đã xảy ra khi cô di chuyển từ Chomphon đến thủ đô Bangkok.

18836014_1512627175449320_1908454836239166587_n Chiếc xe chở hoa hậu vỡ nát sau va chạm mạnh. Ảnh: Thairath.

Chiếc xe chở Rattana Ramchatu vỡ nát sau vụ va chạm mạnh. Người đẹp 19 tuổi tắt thở ngay sau đó. Phía cảnh sát cho biết đang khoanh vùng điều tra. Những bằng chứng ban đầu cho thấy chiếc xe đã di chuyển với tốc độ cao và va chạm mạnh vào hàng cây ven đường.

T.O.P (Big Bang) có khả năng sẽ phải đối mặt với 5 năm tù giam vì sử dụng cần sa

Ngày 1/6, hàng loạt tờ báo Hàn Quốc đưa tin, thành viên T.O.P của Big Bang bị cáo buộc sử dụng cần sa. Theo Cơ quan cảnh sát thành phố Seoul, T.O.P được cho là đã sử dụng cần sa vào tháng 10/2016, tuy nhiên chưa rõ là anh có tiếp tục sử dụng chất gây nghiện này trong thời gian sau đó hay không.

Được biết, đây là một thực tập sinh từng có tiền án sử dụng chất gây nghiện nhiều lần. Sau khi vụ việc được tiết lộ, nam rapper đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc, khẳng định rằng mình chỉ sử dụng thuốc lá điện tử.

top-marijuana-denied-2-1496365246318jpg-bb-baaadVuqvM T.O.P có thể sẽ phải đối mặt với mức án cao nhất là 5 năm tù giam. Ảnh: AK

Tuy nhiên rất nhanh sau đó, công ty chủ quản YG Entertainment đã thừa nhận hành vi của T.O.P, gửi lời xin lỗi tới công chúng và nói rằng thành viên Big Bang này đang hối lỗi về hành vi của mình.

Lúc này, rất nhiều khán giả băn khoăn, liệu T.O.P sẽ phải đối mặt với mức phạt như thế nào sau khi bị kết án. Theo tờ MBN, đối tượng bị kết án sử dụng cần sa trái phép tại Hàn Quốc sẽ phải nhận mức phạt cao nhất là 5 năm tù giam hoặc số tiền 50 triệu won (tương đương hơn 1 tỉ đồng).

Brad Pitt dẫn Pax Thiên đến phòng khám tâm lý

Mới đây, Brad Pitt đã dẫn cậu con trai Pax Thiên đến phòng khám trị liệu tâm lý. Điểm đến của hai bố con là một phòng khám uy tín về việc xử lý những khúc mắc trong quan hệ của người lớn và trẻ vị thành niên.

Hai bố con xuất hiện tại phòng khám ở nhiều thời điểm trong ngày, mỗi lần đều kéo dài khoảng một giờ đồng hồ. Điều này đặt nghi vấn mâu thuẫn giữa hai bố con trong vụ việc ly hôn trước đó giữa Brad Pitt và Angelina Jolie là rất lớn.

pax-brad-z-1479796315444 Brad Pitt và Pax Thiên. Ảnh: Dailymail

Thông tin này đồng nghĩa với việc, giữa Brad Pitt và cậu con trai lớn của anh có những vấn đề khiến cả hai khó hàn gắn với nhau. Việc giải quyết tâm lý phải diễn ra nhiều lần trong ngày đặt ra nghi vấn: Phải chăng do không giải quyết được triệt để mâu thuẫn giữa hai bố con trong một lần khiến cả hai phải mất nhiều thời gian như vậy?

Miranda Kerr được chồng tỷ phú đưa đi đảo hưởng tuần trăng mật siêu sang chảnh

Tuy chỉ tổ chức một lễ cưới đơn giản, ấm cúng, nhưng khi đi hưởng tuần trăng mật, Miranda Kerr và người chồng tỷ phú Evan Spiegel đã không tiếc tay chi mạnh để đi nghỉ trên hòn đảo Laucala. Để nghỉ mát tại đây, du khách thường phải trả từ 12.800 đến 60.000 USD (290 triệu đến 1,3 tỷ VND) mỗi đêm.

Nàng mẫu người Úc và nhà sáng lập Snapchat đã bay đến hòn đảo sang chảnh bằng phi cơ riêng, ngay sau khi tổ chức đám cưới ở Los Angeles vào thứ Bảy tuần trước.

2d9319ac3a25dbf2eee283b6247f6c30-1496379175119 Evan Spiegel - Miranda Kerr. Ảnh: Daily Telegraph

Nguồn tin của trang Daily Telegraph kể lại, đã trông thấy Miranda dùng bữa trưa tại một nhà hàng trên đảo: "Cô ấy trông rất hạnh phúc và thư thái".

Hòn đảo được vị tỷ phú Dietrich Mateschitz - nhà sáng lập Red Bull - mua lại từ ông chủ tòa soạn tạp chí Forbes - Malcolm Forbes vào năm 2003. Các vị khách đến đây phải ở trên đảo ít nhất 4 đêm.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét