Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Adele gặp sự cố bất ngờ phải hủy show diễn cuối cùng ở London

Nữ ca sĩ nổi tiếng đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau khi gặp sự cố bất khả kháng phải hủy diễn ở London. Đây có thể là lần cuối cùng "họa mi nước Anh" đứng trên sân khấu lưu diễn.

Mới đây, đêm diễn tại sân vận động Wembley, London cuối tuần này đã bị Adele hủy vào giờ chót vì viêm thanh quản.

41D9580000000578-4648822-End_of_an_era_Clad_in_a_glamorous_purple_gown_the_29_year_old_wa-m-15_1498719895371Adele buộc phải hủy show vì viêm thanh quản.

Trên trang Instagram của mình, Adele viết lời xin lỗi vì đã làm hỏng kế hoạch của hơn 100.000 người yêu mến mình ở London. Giọng ca từng đạt nhiều giải Grammy cảm thấy vô cùng tuyệt vọng khi mà đêm diễn quan trọng, đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của cô lại không thể thực hiện, mong các fan thông cảm vì sự cố bất khả kháng này.

"Tôi xin lỗi đã khiến các bạn thất vọng. Và nuối tiếc về một đêm với nhiều kỷ niệm đẹp bên những người thân yêu. Các bạn phải bỏ ra thời gian và tiền bạc để đến với buổi hòa nhạc này. Tôi cũng không dễ dàng gì khi đưa ra quyết định này", cô tâm sự.

Adele chia sẻ thêm về sự cố hy hữu: "Tôi đã hết mình cho cả hai đêm diễn vừa qua. Tôi ép bản thân phải làm việc quá sự chịu đựng. Cổ họng tôi dường như đã bị tổn thương hoàn toàn". Được biết, nữ ca sĩ đã gặp bác sĩ để kiểm tra ngay sau khi rời sân khấu vì cảm thấy giọng nói không được bình thường. Một lần nữa, nữ ca sĩ lại bị viêm dây thanh quản.

Cảm thông với thần tượng, người hâm mộ đều gửi tới những lời chúc đến Adele và nhấn mạnh rằng sức khỏe của cô là điều quan trọng nhất. Họ sẽ chờ đợi cô bình phục và sẵn sàng để bước lên sân khấu.

41DA74A400000578-4648822-Singing_her_heart_out_Adele_performed_in_front_of_a_packed_stadi-a-2_1498727500686Hàng ngàn người hâm mộ đã tới thưởng thức giọng hát của Adele ở London.

Đêm diễn tại sân vận động Wembley trước đó thực sự làm nên lịch sử khi thu hút số lượng khán giả khổng lồ, vượt qua kỷ lục trước đó thuộc về ban nhạc U2 với 92.000 người. Adele cũng thông báo cô quyết định ngừng các hoạt động lưu diễn và nhiều khả năng quyết định này sẽ là "mãi mãi".

Phải chăng "biểu tượng" nhạc pop đương đại đã cố gắng hết sức suốt năm qua đi tour để trao đến người hâm mộ nhiều kỷ niệm đẹp sau cùng trước khi thật sự từ bỏ hoạt động lưu diễn?



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét