Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Xét nghiệm ma túy với tài xế container hất văng CSGT

Công an đã tiến hành đo nồng độ và lấy mẫu nước tiểu để xét nghiệm ma túy với tài xế container hất văng CSGT xuống đường

Tài xế gây ra vụ tai nạn được xác định là Lưu Văn Châu (SN 1991, trú ở thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định), điều khiển xe container BKS 77C – 016.47. Nạn nhân là Thượng úy Nguyễn Anh Đức thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Được biết Công an huyện Can Lộc đang tạm giữ tài xế container Châu để phục vụ điều tra.

laixe-1498871477994Tài xế container tại cơ quan công an. Ảnh: Thời Đại.

Theo thông tin mới nhất ghi nhận được từ cơ quan Công an huyện Can Lộc, bước đầu Châu khai do vi phạm, bị kiểm tra bất ngờ nên hoảng loạn. Vì thế mới lái xe tông thẳng vào tổ CSGT để bỏ chạy.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Thiếu tá Nguyễn An Ninh – Phó trưởng Phòng CSGT Hà Tĩnh cho biết: “Công an huyện cũng đã tiến hành đo nồng độ và lấy mẫu nước tiểu để xét nghiệm ma túy với tài xế. Hiện chưa có kết quả xét nghiệm ma túy. Cơ quan điều tra xác định tài xế Châu không có nồng độ cồn trong hơi thở”.

Video: Giây phút CSGT đu bám đầu xe container suýt bị chẹt chết

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 30/6, trên QL1A, đoạn qua tỉnh Hà Tĩnh, tổ tuần tra  Phòng CSGT, Công an tỉnh Hà Tĩnh có phát hiện một xe container vi phạm tốc độ nên đã ra hiệu lệnh dừng xe. Tài xế chấp hành xuống xe nhưng khi biết mình vi phạm thì bất ngờ nhảy lên xe đóng cửa lại và nổi máy đi tiếp, Thượng úy Lê Hồ Việt Anh cho biết.

Ngay sau đó thượng úy Việt Anh bị húc văng sang một bên, còn thượng úy Nguyễn Anh Đức thì đu bám vào gương chiếu trước đầu xe container

Sau khi đi được khoảng 200m, lái xe bẻ lái nên thượng úy Đức bị rơi xuống, đầu đập vào dải phân cách giữa đường.

Hiện, Thượng úy  Đức đã được đưa ra bệnh viện tuyến Trung ương ở Hà Nội điều trị đa chấn thương.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét