Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Nữ sinh lớp 7 sinh con: Nghi phạm xấu hổ tự tử

Cán bộ công an cho biết nghi phạm hãm hại nữ sinh lớp 7 tới có con đã tự tử vì xấu hổ.

Sự việc em P.T (13 tuổi, học lớp 7 ở xã Thúy Sơn, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) đột ngột sinh con hồi tháng 4 khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Chiều ngày 30/6, trao đổi với báo chí, một cán bộ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, nghi phạm hãm hại cháu P.T là người đàn ông hàng xóm nhưng đối tượng đã tự tử.

Trao đổi thêm về vụ việc, lãnh đạo Công an huyện Ngọc Lặc cho biết, kết luận giám định ADN cho thấy, người đàn ông hàng xóm (SN 1960) nhà nữ sinh P.T là bố của đứa bé nữ sinh P.T sinh hạ. Tuy nhiên, do xấu hổ người đàn ông này đã treo cổ tự tử.

“Sau khi ông ấy (người làm nữ sinh P.T có bầu sinh con – PV) thắt cổ tự tử, cơ quan điều tra đang làm các thủ tục thì một ngày sau có kết quả giám định AND. Kết quả giám định cho thấy 99,9% đứa bé nữ sinh P.T sinh hạ là con của ông ấy”, lãnh đạo Công an huyện Ngọc Lặc thông tin.

Nữ sinh lớp 7 sinh con: Nghi phạm xấu hổ tự tửGia đình cháu T. bị sốc khi hay tin con gái mới học lớp 7 sinh con. (Ảnh DV)

Như thông tin trước đó, ngày 4/4, em T đã sinh một bé gái. Gia đình em T. và nhà trường hết sức bàng hoàng khi biết chuyện này.

Bà Phạm Thị L. (mẹ em T.) kể lại: Trong thời gian T. mang thai, bà và bố của T. đều không hay biết. Nhiều hôm T. kêu đau đầu, mệt mỏi nên nói mẹ gọi điện thoại xin cô giáo cho nghỉ học.

"Sáng 4/4, T. kêu đau bụng. Nghĩ con đau bụng bình thường, bà L. còn giã gừng kèm thuốc xoa bụng cho T. Sau đó, T. đau bụng quá, gia đình vội đưa đến Trạm y tế xã Thúy Sơn, rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc.

"Đến bệnh viện, bác sĩ siêu âm mới biết T. có thai và đang chuyển dạ. Nghe bác sĩ thông báo vậy, tôi ngất đi không biết gì nữa. Lúc tỉnh dậy tôi thấy T. đã sinh một bé gái nặng 2,8kg. Tôi gặng hỏi, T. nói có thai với anh B. (người cùng thôn)”, bà L. khóc nói. Theo gia đình bé gái, nghi phạm trước đó chối bỏ trách nhiệm.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét