Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Mẹ Phương Nga: 'Các mẹ bỉm sữa tiếp thêm sức mạnh cho tôi'

"Có ngày hôm nay một phần lớn nhờ công các bà, các mẹ bỉm sữa cùng nắm tay tôi, tiếp thêm sức mạnh cho tôi."

Đó là chia sẻ của bà Hồ Mai Phương, mẹ ruột hoa hậu Phương Nga khi con bà vừa được tại ngoại. 

Bà Mai Phương viết: “Sau 2 ngày bình tĩnh lại, đọc những lời chúc mừng của các bạn tôi rất hạnh phúc. Bề ngoài tôi còn có phần bé nhỏ và rất Nga ngố nhưng tôi cũng như các bà nội, bà ngoại bỉm sữa, các mẹ bỉm sữa - chỉ là một người mẹ đơn giản, bình thường.

"Các bà, các mẹ tin tôi đi, khi con cháu chúng ta gặp nạn, bất cứ mẹ nào cũng như con gà mái xù lông và sẵn sàng mổ lại cả đại bàng để cứu con."- Bà Phương chia sẻ tiếp- "Có ngày hôm nay một phần lớn nhờ công các bà, các mẹ bỉm sữa cùng nắm tay tôi, tiếp thêm sức mạnh cho tôi."

Dưới bài đăng này, bà kèm theo hình ảnh chụp cùng con gái. Hai mẹ con nở nụ cười rạng rỡ khi đang ngồi ăn. 

Theo dõi 5 ngày xét xử vừa qua, nhiều người nhận thấy những lời khai bình tĩnh và rõ ràng của mẹ hoa hậu Phương Nga đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp con gái được tại ngoại sau hơn 2 năm tạm giam.  

1Bà Mai Phương từng đề nghị phóng viên tác nghiệp ở phiên tòa chụp ảnh hai mẹ con mặc áo giống nhau. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Ngày đón con ở cổng trại tạm giam, bà Hồ Mai Phương ôm chầm lấy con và tặng hoa hậu Phương Nga một búp bê Nga may mắn. Bà đã bật khóc và chia sẻ: "Tim tôi lúc này như đang bị bóp nghẹt lại. Tôi chỉ muốn được gào lên vì điều đó. Tôi chưa bao giờ sung sướng như hôm nay, bây giờ tôi chỉ ước được ôm con vào lòng".

Có một chi tiết nhỏ nhưng khá ý nghĩa nhận ra sau khi xem bức ảnh hạnh phúc ấy, đó là: bà Hồ Mai Phương và con gái mặc áo đôi, một chiếc áo sơ mi màu hồng nhạt. Hai mẹ con chụp chung một bức ảnh và họ tựa đầu vào nhau hạnh phúc.

2Bức ảnh mẹ Phương Nga đăng trên facebook cá nhân của mình sau khi Phương Nga được tại ngoại (Ảnh: FBNV)

Trước đó, sau khi nghe HĐXX đồng ý cho Nga tại ngoại, bà Mai Phương không giấu được niềm vui sướng trong cả ánh mắt lẫn lời nói. Bà nói trong những tiếng run khiến trái tim bao nhiêu người nghe thắt lại: "Không có niềm hạnh phúc nào lớn hơn như thế! Tôi nghĩ tôi giống một con gà mái xù lông nhiều hơn, để che chở cho con. Tôi không mong muốn một cái gì hơn hạnh phúc được đón con về nhà. Mẹ luôn luôn là mẹ. Tôi nghĩ rằng đêm nay sẽ là một đêm trắng, nhưng là một đêm trắng hạnh phúc chứ không phải một đêm trắng đau khổ như trước đây nữa".

3Bức ảnh mẹ Phương Nga đăng tải trên trang Facebook cá nhân của mình mới đây khẳng định "sẵn sàng mổ lại cả đại bàng để cứu con”. (Ảnh: FBNV).

Cũng trên trang Facebook cá nhân của mình, mới đây người mẹ khoe ảnh con gái làm đẹp cho mình. Trong 1 bức ảnh khác khi Hoa hậu Phương Nga nhận mình sai khi làm kẻ thứ 3, người mẹ này đã cầu cứu: “Hãy để con tôi được tìm lại chính mình”.

Sau tất cả những sai lầm của người trong cuộc, người ta vẫn sẽ nhớ mãi đến câu nói của một người mẹ: “Mẹ luôn bên con và đồng hành cùng con”.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét