Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Vợ Cao Toàn Mỹ nói gì về cuộc chiến tình - tiền của Hoa hậu Phương Nga và chồng?

Dư luận xôn xao về sự thật của phiên tòa phân minh vụ án hoa hậu Phương Nga bị tố lừa đảo, giữa tâm bão cuộc chiến khán giả không khỏi tò mò phản ứng của vợ đại gia Cao Toàn Mỹ.

Vợ Cao Toàn Mỹ nói gì về cuộc chiến tình

Vợ Cao Toàn Mỹ nói gì về cuộc chiến tình

Phiên tòa hôm qua 26/6 tại tòa, hoa hậu Phương Nga trình bày mối quan hệ giữa cô và Cao Toàn Mỹ thực ra không phải là hợp đồng tình cảm, mà đây là trao đổi thẳng thắn mong muốn giữa 2 người. Phương Nga giải thích rằng do hai người có tình cảm với nhau và giữa họ là mối quan hệ nghiêm túc không phải vì tiền để qua lại với Cao Toàn Mỹ. Với những manh mối chia sẻ thẳng thắn của hai bên tại phiên tòa về sự thật mối quan hệ tình tiền của họ, khán giả dành sự tò mò nhiều nhất về phản ứng của vợ đại gia giữa tâm bão lùm xùm vụ án. Liệu người phụ nữ ấy sẽ phản ứng như thế nào khi được nghe rõ từng chi tiết tình ái của chồng mình vào hoa hậu, về số tiền tỉ gây tranh cãi ấy.

Vợ đại gia Cao Toàn Mỹ chia sẻ: "Sau khi phiên toàn xét xử, tôi và chồng đã có buổi nói chuyện thẳng thắn. Sau buổi nói chuyện này. Tôi đã quyết định viết đơn ly hôn, tuy rằng anh ta không chịu ký. Nhưng tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi không biết sau này sẽ phải dạy con mình như nào, khi mà lớn lên chúng sẽ đọc nhưng email, hợp đồng..., và biết rằng bố mình có những hành vi lệch lạc, đến mức bệnh hoạn.” Từ trước đến giờ tôi luôn tin vào chồng tôi. Nhưng chắc do quá tin tưởng, mà chính bản thân mình không thể biết rằng. Cuộc sống rất nhiều chữ NGỜ. Và khi thốt lên hai từ: KHÔNG NGỜ!, thì mọi chuyện đã chuyển hướng hoàn toàn khác.

Hiện tôi đã gửi đơn, và chắc cần diễn ra 3 vòng hòa giải, cũng như giải quyết tranh chấp tài sản phát sinh. Nhưng tôi nghĩ quyết định của tôi là phù hợp, tuy rằng sẽ thiệt thòi cho con cái lúc này. Nhưng về tương lai, chúng sẽ tránh xa được lối sống và tư duy ung nhọt kia."

Thái độ nhẹ nhàng đối mặt với sự thật về người chồng đang rối ren trong vòng pháp luật. Không a dua lên tiếng "vạch mặt" hay "dựa hơi" để thu hút sự chú ý dư luận. Khán giả vẫn chỉ được biết đến những chia sẻ hạn chế từ vợ đại gia Cao Toàn Mỹ về cuộc sống gia đình và quyết định sau khi vụ việc đang dần sáng tỏ.

Không chỉ dứt khoát chấm dứt cuộc hôn nhân ngang trái này, vợ đại gia Cao Toàn Mỹ còn bày tỏ lịch sự với "người thứ ba" Phương Nga.

"Cùng là phụ nữ, chị thấu hiểu nỗi khổ của Phương Nga và Dung. Chỉ vì một chút toan tính, chỉ vì tham-sân-si. Mà họ phải rơi vào cảnh tù tội. Chịu cảnh áp lực quá lớn, nỗi oan ức thống khổ. Mà chắc kiếp này họ không thể nào nguôi ngoai được. Không chỉ bị dầy vò về thể xác, giờ họ còn bị tra tấn tinh thần. Tiền bạc đã làm cuộc sống, nhân văn đảo lộn.Với Phương Nga, tuy rằng em là người có lỗi với chị.

Nhưng là người phụ nữ, chị hiểu và đồng cảm. Ai cũng có một thời để yêu, để mơ và hoài bão. Giờ đây em đang phải đối diện với tấm bi kịch, phía sau màu hồng của tình yêu oan trái. Chị nhìn hình em tại Tòa, chị cảm giác như một người hùng, có thể là Võ Thị Sáu? Nó tuy khác về nội dung, nhưng hình thức thì có thể. Một bên đối diện với súng đạn, còn một bên đối diện với TIỀN. Đơn giản thôi, vì thời trước là thời chiến, còn giờ là thời bình. Công cụ để người đời giết nhau bởi chính đồng TIỀN. Em cũng đã trút bỏ được gánh nặng, nỗi niềm của đàn bà. Hãy gắng lên, cho dù công lý có bị TIỀN chiến thắng, thì em cũng hy sinh vẻ vang, và được người đời- dư luận đồng cảm. Còn bên chiến thắng, chưa chắc là chiến thắng em à. Nhưng chị tin, mọi chuyện đã ra công luận, thì sức mạnh của đồng TIỀN cũng không thể tác oai tác quái. Chẳng lẽ nào điểm báo suy vi cho một xã hội TIỀN -TÌNH?

Nhiều phụ nữ dành sự ngưỡng mộ với cách ứng xử không ngoan, thông minh của vợ đại gia với chồng, với người xen chân vào mái ấm hạnh phúc của mình. Bởi lẽ, trong showbiz Việt đã từng xuất hiện nhiều lùm xùm quẩn quanh mối quan hệ đại gia- hoa hậu và khán giả cũng ngán ngẩm với hàng loạt phát ngôn gây bão hay tâm thư " vạch mặt" của các bà vợ đại gia. Câu chuyện Vợ đại gia- Cao Toàn Mỹ- Phương Nga nhân văn hơn bằng chính cách phản ứng sắc sảo từ người vợ đại gia Cao Toàn Mỹ.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét