Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Bà mẹ bị tố khỏa thân trên phố, bỏ đói con trong cơn say

Nữ du khách Anh, 30 tuổi, bị bắt vì bỏ mặc hai con nhỏ trong phòng sau bữa tiệc tại Tây Ban Nha.

Vụ việc xảy ra gần khu nghỉ dưỡng Mogan, miền tây nam Gran Canaria, Tây Ban Nha, theo Mirror ngày 29/6.

Nhân chứng cho biết đã nhìn thấy một phụ nữ khỏa thân đi lại trên phố trong tình trạng say xỉn. Họ cũng thấy bọn trẻ ném đồ đạc từ trong phòng xuống đường.

Lực lượng dân phòng tìm thấy hai đứa trẻ ở phòng, trong tình trạng lấm lem và bị bỏ đói. Trong đó bé trai 4 tuổi xin cảnh sát thức ăn, bé gái 20 tháng tuổi quấy khóc trong cũi với tã bẩn. Họ nhận định hai anh em đã ở trong phòng khoảng vài giờ.

Người mẹ được xác định là Sophie Shambley, cô đi nghỉ tại Gran Canaria từ đầu tháng 6 cùng gia đình. Họ thuê một căn hộ trên phố Nayra. Shaun Shambley, chồng Sophie, khẳng định cô ở với hai con vào hôm 23/6, khi sự cố xảy ra.

Bà mẹ bị tố khỏa thân trên phố, bỏ đói con trong cơn saySophie và chồng. Ảnh: Solar Pix

"Chúng tôi đi dự đám cưới vào ngày hôm đó. Mọi người ra ngoài uống vài ly, Sophie trở về nhà cho bọn trẻ đi ngủ và ngủ thiếp đi ngoài ban công hoặc trên giường. Lát sau, cảnh sát xuất hiện vì bọn trẻ tỉnh giấc và ném đồ chơi xuống đường. Tôi không biết tại sao người ta lại đồn thổi rằng vợ tôi khỏa thân xuống phố".

Cảnh sát cho hay, Sophie được phát hiện nằm ngủ khỏa thân trên giường, tuy nhiên cô bị bắt vì tội vô trách nhiệm với con nhỏ. Báo cáo của lực lượng dân phòng ghi rằng: "Họ nhận được nhiều cuộc gọi về một phụ nữ say rượu, khỏa thân lang thang trên đường phố Patalavaca. Khi lực lượng dân phòng có mặt, người dân địa phương cho biết cô ta đã trở về phòng nghỉ".

Hiện hai con của vợ chồng nhà Shambley ở với ông cho tới khi Sophie được bảo lãnh tại ngoại, chờ kết quả điều tra từ cảnh sát.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét