Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Nghi phạm giết người đấu súng với cảnh sát rồi phát trực tiếp trên Facebook

Một nghi phạm giết người phát trực tiếp trên Facebook cảnh hắn đấu súng với cảnh sát Los Angeles (Mỹ) hôm 29/6 khi đang tìm cảnh lẩn trốn ở El Segundo.

phát trực tiếp1Nghi phạm giết người phát trực tiếp cảnh xả súng vào nhóm sĩ quan trên mạng xã hội Facebook. Ảnh: ABC7

Cảnh sát trưởng thành phố Los Angeles, Charlie Beck, cho hay cả nghi phạm và sĩ quan cảnh sát đều sống sót sau vụ đấu súng ở El Segundo. Cảnh sát bị thương ở hông, trong khi tay súng nhập viện trong tình trạng bị thương nặng,

Theo ông Beck, video mà nghi phạm phát trực tiếp trên mạng xã hội Facebook đã ghi lại ít nhất một phần cuộc chạm trán cho thấy tay súng đã nã đạn về phía các cảnh sát có vũ trang đang bao vây tên này.

Tại một thời điểm, nghi phạm hét lên: “(Họ) sắp giết tôi”.

Cảnh sát Los Angeles và Hawthome truy đuổi tên này ở El Segundo. Vụ rượt đuổi kết thúc khi hắn xả súng về phía cảnh sát nhưng cuối cùng cũng bị khống chế.

Cảnh sát chưa công bố danh tính sĩ quan bị thương và cả nghi phạm.

Theo cảnh sát trưởng Beck, tay súng là một trong 4 nghi phạm liên quan tới một vụ giết người của băng nhóm xã hội đen xảy ra hồi cuối tháng 3.

Sau vụ nã súng, hắn bị bắt do liên quan tới vụ giết người, đồng thời sẽ bị điều tra tội âm mưu giết cảnh sát.

Liên đoàn Bảo vệ Cảnh sát Los Angeles cho hay, vụ xả súng là “lời nhắc nhở rằng công việc của cảnh sát rất nguy hiểm và có thể ảnh hưởng tới tính mạng”.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét