Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

[LIÊN TỤC CẬP NHẬT] Chuyển nhượng 01/07: Đích thân Morata xác nhận sẽ về M.U

Alvaro Morata đích thân xác nhận sẽ về M.U, Marco Verratti bất ngờ không xuất hiện trong poster quảng cáo chiến dịch du đấu Hè 2017 của PSG, phải chăng anh sẽ đến Barcelona?

Alvaro Morata xác nhận sẽ cập bến Old Trafford

Đây là thông tin được đích thân tiền đạo người Tây Ban Nha nhắn gửi nội bộ cho gia đình và bạn bè. Như vậy, thương vụ dài kỳ tốn nhiều giấy mực hè 2017 này dần đi đến hồi kết, một cái kết có hậu cho Man Utd. Quỷ Đỏ sẽ chiêu mộ thành công một chân sút chất lượng thay thế chủ lực Zlatan Ibrahimovic sau khi đạt thỏa thuận trị giá 64 triệu bảng với Real Madrid. Morata sẽ bay đến Manchester kiểm tra y tế trong đầu tuần sau.

diem-tin-bong-da-sang-17-morata-thong-bao-vu-gia-nhap-mu-da-xongAlvaro Morata xác nhận sẽ cập bến Old Trafford

Mariano Diaz chính thức gia nhập Lyon

Không có chỗ đứng trong một tập thể toàn sao ở Bernabeu, tiền đạo Mariano Diaz buộc lòng ra đi và cứu vãn sự nghiệp ở đất Pháp. Với tân binh 8 triệu Euro và trước đó là sao trẻ Bertrand Traore của Chelsea, dường như Lyon đã sẵn sàng cho một cuộc sống không có Alexandre Lacazette. Lyon định giá 65 triệu Euro cho chủ lực 26 tuổi hiện được Arsenal săn đuổi gắt gao, nhưng cũng đã được hứa hẹn trước cho Atletico Madrid một khi mãn hạn án phạt cấm chuyển nhượng.

chinh-thuc-sao-real-madrid-ra-di-cap-ben-lyonMariano Diaz

Cristian Tello chính thức gia nhập Real Betis

Cristian Tello tiếp tục là một tài năng “chết yểu” khác của lò La Masia. 6 năm khoác áo đội một Barca, anh chỉ được trọng dụng trong nửa thời gian đầu, còn lại ba năm cuối phải lang bạt qua những Fiorentina và Porto. Ý thức cái tầm khiêm tốn không bao giờ có thể cạnh tranh với bộ ba MSN trên hàng công, Tello quyết định chia xa mái nhà Camp Nou để làm lại từ đầu ở một môi trường kém cạnh tranh khốc liệt hơn như Real Betis, giá 5 triệu Euro.

Liverpool-quay-tro-lai-voi-sao-xet-cua-Barcelona-hinh-anhCristian Tello

PSG ngầm thừa nhận đã mất Verratti vào tay Barca

Poster quảng cáo chiến dịch du đấu giao hữu hè 2017 của đại gia nước Pháp tuyệt nhiên không xuất hiện ngôi sao sáng giá nhất của họ, thay vào đó là Angel Di Maria, Marquinhos, Thiago Silva, Lucas Moura và Edinson Cavani. Tiền vệ 25 tuổi người Ý dường như đã rất gần sân Camp Nou đúng như ước nguyện của mình, với Barcelona sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng với 100 triệu Euro chồng lên bàn đàm phán cho Paris Saint-Germain.

processPSG ngầm thừa nhận đã mất Verratti vào tay Barca

Man Utd đánh bại Barcelona trong trận đấu của các huyền thoại

Hai ông lớn nhất nhì Châu Âu đã bắt tay tổ chức trận giao hữu từ thiện giữa các cựu danh thủ của đôi bên trên thánh địa Camp Nou. Quỷ Đỏ với những Brown, Johnsen, Silvestre, Poborsky, Park Ji Sung, Smith, Blomqvist, Yorke, Saha… đã giành chiến thắng 3-1 trước gã khổng lồ xứ Catalan của những Belletti, Giuly, Kluivert, Davids, Mendieta, Simao, Rivaldo, Ronaldinho… Trận lượt về sẽ diễn ra ở Old Trafford trong tháng Chín.

Huyen-thoai-Barca-1-3-Huyen-thoai-MU-Ronaldinho,-Rivaldo-bai-tran-truoc-Yorke,-Park-Ji-Sung-hinh-anhMan Utd đánh bại Barcelona trong trận đấu của các huyền thoại

Huddersfield đón bản hợp đồng kỷ lục

Tân binh Huddersfield Town đã hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục của CLB trị giá 8 triệu bảng (có thể tăng lên 10 triệu tùy thuộc phong độ) để chiêu mộ tiền vệ Aaron Mooy từ Manchester City. Mùa trước, tuyển thủ Australia khoác áo Huddersfield theo bản hợp đồng cho mượn và là một trong những gương mặt quan trọng nhất giúp đội chủ sân Kirkless giành vé thăng hạng.

1_14Aaron Mooy

Lampard kêu gọi các cầu thủ trẻ ở lại Chelsea

Trước thông tin những tài năng trẻ sáng giá của sân Stamford Bridge như Nathaniel Chalobah, Lewis Baker đang rục rịch ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội được ra sân nhiều hơn, Frank Lampard đã lên tiếng khuyên ngăn. "Một vài mùa trước, Chelsea không có thói quen sử dụng các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên dưới triều đại HLV Antonio Conte, mọi chuyện đã khác. Tôi nghĩ Nathaniel hay Lewis nên kiên nhẫn trước khi đưa ra quyết định của mình".

2_52307Lampard kêu gọi các tài năng trẻ ở lại Chelsea

Liverpool săn tìm hậu vệ trái

Theo Liverpool Echo, HLV Juergen Klopp và các cộng sự đang nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ trái chất lượng. Mục tiêu hàng đầu Ryan Sessegnon đã quyết định tiếp tục ở lại Fulham nên đội chủ sân Anfield dự định chuyển hướng theo đuổi Andrew Robertson của Hull City. Hậu vệ sinh năm 1994 hiện được định giá khoảng 8 triệu bảng.

sport-preview-andrew-robertsonAndrew Robertson

Giroud trên đường trở lại Ligue 1

Theo trang L'Equipe, tiền đạo Olivier Giroud nhiều khả năng trở lại thi đấu ở giải vô địch quốc gia Pháp Ligue 1 mùa tới. Hiện Lyon và Marseille là hai câu lạc bộ theo đuổi chân sút thuộc biên chế của Arsenal (Anh).

giroudGiroud trên đường trở lại Ligue 1

AS Roma sở hữu tân binh từ Feyenoord

Ban lãnh đạo AS Roma vừa thông báo chính thức sở hữu chữ ký của hậu vệ phải 22 tuổi Rick Karsdorp. Tuyển thủ người Hà Lan gia nhập AS Roma từ Feyenoord theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2022 với mức phí 14 triệu euro.

KarsdorpAS Roma vừa chính thức sở hữu chữ ký của hậu vệ phải 22 tuổi Rick Karsdorp


Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét