Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

20 tội phạm ma túy sập bẫy cảnh sát giả gái

Với màn giả gái mĩ màn, một cảnh sát chìm Hàn Quốc đã lập công khi bắt gọn 20 tên tội phạm ma túy.

canh sat gia gai 1Cảnh sát Woo Jung-hoon giả gái để truy bắt tội phạm

Theo công an tỉnh Gyeonggi Nambu, Hàn Quốc, nam cảnh sát này có tên Woo Jung-hoon thuộc Sở cảnh sát Anyangmanan. Với chiều cao 1m70 và cân nặng 62 kg, cảnh sát Woo dễ dàng cải trang thành một cô gái xinh đẹp để “dụ” bọn tội phạm sập bẫy.

Theo đó, thời gian gần đây, cảnh sát Hàn Quốc phát hiện các con nghiện ma túy thường mua thuốc qua mạng và trả tiền thông qua các ứng dụng hẹn hò trên điện thoại di động.

Cảnh sát nhận thấy việc phụ nữ tiếp cận những tên tội phạm ma túy qua mạng Internet sẽ dễ dàng hơn. Song, thực tế việc bắt giữ những kẻ tội phạm lại khó khăn hơn nhiều khi chúng thường kiểm tra kỹ xem liệu người tới điểm hẹn có phải là một phụ nữ thực sự hay không. 

canh sat gia gai 2Ai có thể ngờ đây là một nam cảnh sát cơ bắp cuồn cuộn

Cuối cùng, Sở Cảnh sát Anyangmanan đã quyết định để cảnh sát Woo giả gái để truy bắt những tên tội phạm ma túy. Với ngoại hình mảnh dẻ, lại có võ, anh chàng cảnh sát 32 tuổi này sau khi cải trang khiến không ít người sốc bởi... quá xinh.

Chia sẻ với báo giới, anh Woo cho biết, ban đầu khi phải mặc váy, đi giày cao gót rồi đội tóc giả anh cũng cảm thấy có chút ngại ngùng. Song, nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của các sĩ quan đồng nghiệp đã giúp anh thêm tự tin hoàn thành nhiệm vụ.

cảnh sát gia gái 3Woo Jung-hoon rất chăm chỉ tham gia các giải thi đấu kick-boxing

Thành tích mới nhất của Woo là vụ bắt giữ một người đàn ông 47 tuổi mang theo 18 gram ma túy trong người với trị giá tới 3 triệu won (tưởng đương 60 triệu đồng).

Kể từ khi tham gia Sở Cảnh sát Anyangmanan vào năm 2011, Woo đã thường xuyên tham gia các giải đấu kick-boxing 2 đến 3 lần/năm. Hiện anh đã tham gia được khoảng 20 trận thi đấu, trong đó có cả những trận của vòng loại các giải thi đấu quốc gia.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét