Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Tự nguyện để người thân chôn sống, câu chuyện đằng sau khiến cả làng đều ngỡ ngàng

Người đàn ông quyết định tự chôn sống mình, một hành động vô cùng hoang đường nhưng ẩn sau đó là một ý nghĩa cực kỳ to lớn, nhằm giúp nâng cao nhận thức cho những người bị nghiện và trầm cảm.

Ông John Edwards, 61 tuổi, đến từ Ireland đã quyết định chôn sống mình trong 3 ngày dưới hầm đất để tự mình cảm nhận sự sống và cái chết trong bóng tối. Trước khi nằm xuống quan tài, ông và vợ đã hôn nhau thắm thiết để tạm biệt nhau.

grave-large_trans_NvBQzQNjv4BqH19b68JkXmwLSVXEDuFTp9MTj7WSN5Amx1klsv9yVdkÔng John quyết định chôn sống mình trong 3 ngày.

Ông John đã từng là người nghiện rượu và ma túy. Hơn 20 năm, ông đắm chìm trong những chất kích thích chết người này. Nhưng sau đó, khi đã nhận thức được sự nguy hiểm của chất kích thích này cũng như nhận được nhiều lời khuyên của người thân, ông quyết định làm lại từ đầu.

Ông cảm thấy vô cùng hối hận về quá khứ của mình nên quyết định làm lại từ đầu và muốn giúp những người đã từng đi sai con đường như ông sẽ nhận thức đúng đắn hơn về cuộc sống. Chính vì vậy, ông đã thành lập hội từ thiện Walking Free để giúp những người đang có ý định tự tử và những người nghiện khác.

6362454415620421955417020Ông cảm thấy vô cùng hối hận về quá khứ của mình và muốn giúp những người đã từng đi sai con đường như ông sẽ nhận thức đúng đắn hơn về cuộc sống.

Hành động tự chôn sống mình trong 3 ngày ngoài nhà thờ Willowfield Parish ở Belfast. Đồng hành cùng ông trong quan tài còn bao gồm camera và mạng internet. John sẽ tường thuật trực tiếp lại cảnh mình sống trong một không gian khép kín chật hẹp như thế nào và giúp đưa ra những lời khuyên. Ông hi vọng việc này sẽ giúp nâng cao nhận thức về những người nghiện đang phải chịu đau khổ và những người đang bị trầm cảm.

6362454442823073887949582Ông sẽ tường thuật trực tiếp lại cảnh mình sống trong một không gian khép kín chật hẹp.

John cho biết ông sẽ sẵn sàng tiếp nhận mọi liên lạc từ Email, Skype và các tin nhắn từ bất kỳ ai trên thế giới. Mọi người có thể chia sẻ câu chuyện của họ hoặc trao đổi với John về quá trình vượt qua khó khăn của ông.

David McClay, mục sư ở Willowfield cho biết: “Thông điệp mà John chia sẻ từ quan tài này sẽ tiếp thêm niềm tin, hy vọng cho những người đang đấu tranh với chứng nghiện rượu, những người rơi vào trạng thái tuyệt vọng, mất niềm tin ở tương lai”.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét