Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

MC thấy không có lỗi khi gọi Sơn Tùng M-TP là 'sếp' như anti-fan

Vô tình gọi Sơn Tùng M-TP là "sếp" trong buổi họp báo, VJ Ngọc Trai cứng họng khi bị nam ca sĩ "chỉnh" lại ngay trước mặt đông đảo khán giả.

sontungSơn Tùng tỏ vẻ không hài lòng khi VJ Ngọc Trai gọi mình là “Sếp” thay vì “Sơn Tùng M-TP”.

Tối 28/6, trong một sự kiện họp báo phim ngắn của đạo diễn Lê Thanh Sơn, Vj Ngọc Trai đã mắc một lỗi khiến cộng đồng Sky (fanclub của Sơn Tùng M-TP) vô cùng "sốc".

Ngọc Trai vô tình mời Sơn Tùng M-TP bước ra sân khấu bằng lời đùa có thể nói là hơi "vô duyên" của mình: "Tùng ơi, bây giờ có lẽ như "sếp" phải dẹp loạn rồi đó. Gởi một lời đầu tiên của mình đến tất cả mọi người có mặt ở đây đi…”.

Ngay khi xuất hiện với bầu không gian như vỡ òa bởi tiếng hò reo cuồng nhiệt đến từ người hâm mộ, Sơn Tùng lập tức "chỉnh" lại: "Lời đầu tiên, em xin nhấn mạnh tên em là Sơn Tùng M-TP. You know? Không phải "sếp". Em rất là xin lỗi anh về điều đó…”.

Lúc này, Ngọc Trai mới nhận ra sai lầm của mình và ngạc nhiên trước sự thẳng thắn của giọng ca Em của ngày hôm qua.

Để "chữa cháy", Ngọc Trai đã thanh minh trên trang Facebook rằng do nghe nhiều gọi Sơn Tùng thế nên nghĩ đấy là tên gọi thân thương. Cuối cùng, Ngọc Trai cho rằng do bản thân không quan tâm đến vấn đề này nên… không biết không có lỗi.

hinh1Ngọc Trai thanh minh về sự cố đáng tiếc của mình.

Tại sao anti-fan lại gọi Sơn Tùng M-TP là "sếp"?

Biệt danh "sếp" gắn liền với nghiệp cầm ca của Sơn Tùng từ sớm, được các Sky hay dùng nhất. Tuy nhiên, "sếp" đã được thêm ‘s nhằm thể hiện sự thân mật “sếp của sky" từ những khán giả hết lòng yêu mến, ủng hộ anh chàng, thay vì "sếp" đơn thuần mà các anti-fan gọi theo cách mỉa mai.

Ngoài ra, nam ca sĩ đến từ Thái Bình còn được anti-fan gọi là “Tùng núi” hay “Tùng Moutain”. Biệt danh này xuất hiện cùng với thời điểm M-TP debut. Cái tên xuất phát từ chính nghệ danh của nam ca sĩ. Từ “Sơn” có nghĩa là núi nên Sơn Tùng được gọi là “Tùng núi”. 



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét