Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Trấn thành lấy áo choàng ứng biến khi gặp sự cố rách quần trên sân khấu

Trong lúc cố tình "chơi khăm" đồng nghiệp, Trấn Thành đã gặp sự cố rách quần trên sân khấu. Nam MC ứng biến bằng cách lấy áo choàng quấn quanh người để che phần rách trên quần rồi tiếp tục đưa ra thử thách.

Trong tập đầu tiên của Gameshow Ai cũng bật cười, Trấn Thành đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi cố tình chơi khăm đồng nghiệp. Theo đó, trong một phân đoạn, ông xã của Hari Won thử thách người chơi Puka làm "bản sao" của anh. 

tran thanh 4

Nam MC đã biến hóa thành một nhà ảo thuật gia, yêu cầu Puka phải bắt chước những hành động như tung người, nhảy múa, hôn gà, ôm ấp lươn... của anh. Tuy nhiên, trong lúc "hành hạ bản sao" của mình, chiếc quần của Trấn Thành đã bị rách toạc ngay trên sân khấu khi anh tung người leo lên đạo cụ. 

tran thanh 2

Trấn Thành ứng biến bằng cách lấy áo choàng quấn quanh người để che phần rách trên quần rồi tiếp tục đưa ra thử thách. NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Hoàng Sơn cười nghiêng ngả vì sự cố này.

Clip Trần Thành gặp sự cố rách quần trên sân khấu.

Ngoài ra, trong một tình huống khác, Trấn Thành và khách mời Băng Di tái hiện trích đoạn bộ phim Em là bà nội của anh. Băng Di tự xưng là "bà nội" của Trấn Thành trong buổi hẹn đầu tiên. Tức giận, ông xã Hari Won tát người đẹp khiến cô té còn giám khảo cười thích thú.

Bên cạnh đó, trong chương trình khán giả còn có những màn cười sảng khoái khi chứng kiến nghệ sĩ hài Hoàng Sơn đeo nhẫn vào tay MC Khương Ngọc thay vì "cô dâu" Hồng Vân trong hôn lễ của mình.

 

 



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét