Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Giấu vợ trở thành cha của 60 đứa trẻ: Phơi bày góc khuất của các nhà hiến tinh trùng trực tuyến

Trước tình trạng số lượng các cặp vợ chồng không thể thụ thai tự nhiên ngày càng gia tăng ở Anh, nhiều người đã lựa chọn nguồn cung tinh trùng hiến tặng qua Internet với chi phí rẻ hơn nhiều ro với các ngân hàng tinh trùng.

sperm-donationẢnh minh họa

Trong bộ phim tài liệu mới được BBC phát sóng, một người đàn ông đến từ Anh đã thừa nhận giấu vợ đi hiến tinh trùng trực tuyến và hiện đang là cha của khoảng 60 đứa trẻ.

“Bí mật này tôi sẽ mang theo xuống mồ”, người đàn ông tiết lộ.

Tuy nhiên, những tiết lộ cụ thể hơn của người đàn ông này trong chương trình của BBC đã phần nào phơi bày được sự tối tăm của thế giới cung cấp tinh trùng trực tuyến. Theo đó, anh ta thừa nhận vô cùng thích thú khi được trải nghiệm cảm giác “lên đỉnh” như một “đặc ân” khi phụ nữ lựa chọn phương pháp thụ thai tự nhiên.

“Tôi đặc biệt thích phương pháp thụ thai tự nhiên, tức là khi đó tôi sẽ được quan hệ tình dục mà không cần bất kỳ phương pháp bảo vệ nào”, người đàn ông nói.

Ngoài ra, người đàn ông của 60 đứa trẻ còn giữ nguyên sự háo hức khi kể lại cuộc gặp với một người phụ nữ mà anh ta mới chỉ được xem qua bức ảnh. Anh ta thừa nhận cảm thấy rất “may mắn” khi mở cửa cho một người phụ nữ “tuyệt đẹp” mà anh được đề nghị hiến tinh trùng. Sau khi được người phụ nữ nóng bỏng thực hiện màn dạo đầu, họ đã có quan hệ tình dục và công việc của anh ta kết thúc.

Ngoài ra, trong chương trình còn xuất hiện một cặp đồng tính nữ 18 tuổi Jody và Charlene. Cặp đôi này cho biết họ rất khó khăn để tìm gặp được người hiến tặng tinh trùng. Họ đã lựa chọn người đàn ông có biệt danh Garry thông qua một nhóm trực tuyến và sắp xếp cho anh ta đến nhà họ để có thể hiến tinh trùng. Tuy nhiên, lần thụ thai đầu tiên của Charlene thất bại và họ phải rất vất vả để tìm gặp Garry thực hiện lại quá trình này.

Cuối cùng, họ cũng tìm được nhà của Garry. Sau khi đỗ xe ở trước cửa nhà Garry, anh ta đưa cho họ một lọ chứa đầy tinh dịch. Cặp đôi trẻ tuổi đã phải chạy đua với thời gian để kịp về khách sạn tiến hành quá trình thụ thai, nhưng cuối cùng họ đã phải dừng ở giữa đường để thực hiện quá trình “săn” con này.

Theo George, một người từng hiến tinh trùng trong 5 năm, bởi vì những nhà tài trợ là những cá nhân độc lập, không thể kiểm soát và họ thường tìm kiếm công việc trên các nhóm Facebook, do đó không có gì đảm bảo chắc chắn họ sẽ tiếp tục công việc dù đã nhận được “hoa hồng”.

 



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét