Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Bảo Ngậu 'Người phán xử' bị cư dân mạng dọa giết, xúc phạm bằng những lời tục tĩu

Sau khi bộ phim "Người phán xử" có cái kết chưa làm thỏa mãn người hâm mộ, nam diễn viên Bảo Anh - người thủ vai Bảo Ngậu trong bộ phim truyền hình ăn khách đã chính thức lên tiếng.

Tối 31/8, bộ phim truyền hình Người phán xử đã đi đến tập cuối, thế nhưng, trái với mong đợi của người hâm mộ, Người phán xử đã có một kết thúc chưa trọn vẹn khiến người xem hụt hẫng. 

Đặc biệt, chi tiết nhân vật Bảo Ngậu chính là cảnh sát chìm được gài vào tập đoàn Phan Thị suốt hai năm trời để tạo dựng lòng tin với ông trùm rồi ngấm ngầm thu thập chứng cứ, phá trọn ổ Phan Thị không làm khán giả bất ngờ. 

Tuy nhiên, việc Lương Bổng đã đoán ra danh phận của Bảo Ngậu nhưng lại làm ngơ mới là chi tiết khiến khán giả cảm thấy vô lý và phẫn nộ. Khi phim vừa kết thúc với cảnh quay ám ảnh là ánh mắt của Phan Hưng - cháu nội ông trùm ngơ ngác nhìn cả gia đình bị bắt, nhiều cư dân mạng đã lên trang cá nhân phản hồi với nhiều luồng ý kiến trái chiều. 

6-1504194622371png-bb-baaadpvUg7Diễn viên Bảo Anh thủ vai Bảo Ngậu trong "Người phán xử". Ảnh: VTV 

Trong đó, đã có không ít người nhắn tin, gọi điện, bình luận trên Facebook của diễn viên Bảo Anh - người thủ vai Bảo Ngậu để xả những bức xúc của mình với cái kết của Người phán xử. Nam diễn viên điển trai của màn ảnh phía Bắc cũng đã lên tiếng về những ý kiến phản hồi của khán giả. 

"Lần đầu tiên cầm đọc kịch bản tôi đã biết là sẽ có ngày hôm nay... Tôi đã không muốn nhận nó và từ chối 2 lần, không phải vì hậu quả tồi tệ của nó mà là vì sợ mình ko thể làm tròn vai diễn!", Bảo Anh viết. 

Nam diễn viên chia sẻ về bộ phim, anh cho hay bản thân đã từng đề nghị với đạo diễn xin được chết ở tập 26 cùng với nhân vật Lương Bổng. Bản thân anh cũng đã chuẩn bị tinh thần rất kỹ - gần 2 năm trời cho ngày hôm nay. 

15-1504198072309png-bb-baaadAb7YPBộ phim được đánh giá là có cái kết lãng xẹt. Ảnh: VTV 

"Bảo Ngậu" cũng bày tỏ nỗi buồn khi tất cả mọi người được tung hô trong khi anh bị dìm xuống đáy bùn không thương tiếc. 

"Bạn đã bao giờ có hân hạnh được cả thế giới quay lưng sau 1 tíc tắc chưa? Bạn đã bao giờ biết cảm giác được lôi lên thiên đường và ném xuống địa ngục?

Với 1 bộ phim về mảng xã hội đen như thế này thì người tốt là súc vật, người tốt là cặn bã, người tốt là thứ có hay không, không quan trọng!". 

Tôi đã tập trung để đọc từng bình luận, từng inbox, đọc tất cả các phản ứng từ các fanpage... 50% muốn giết tôi, 40% chửi tôi, 9% chấp nhận một cách gượng ép và 1% ủng hộ!", Bảo Anh tâm sự. 

Người phán xửTâm sự dài của Bảo Anh sau khi bộ phim kết thúc. Ảnh: Chụp màn hình 

Đối diện với những chỉ trích, với một người sống khép kín như Bảo Anh, mọi thứ không khác gì địa ngục. Những lời chửi bới của khán giả cứ nhiều dần trong đó có cả những câu sỉ nhục thậm tệ, vô văn hóa.  

"Tôi chỉ là một diễn viên tay ngang, làm theo kịch bản và đạo diễn... Nhưng nếu để cho phép tôi chọn lại vai diễn trong Người phán xử, tôi vẫn sẽ chọn hắn - Bảo Ngậu - giang hồ hơn bất kỳ một giang hồ nào nhưng vẫn đứng về phía lẽ phải và ít phải thoại!". 

Cuối cùng, Bảo Anh gửi lời cảm ơn tất cả những lời khen chê, những lời động viên và cả những lời chửi rủa, dọa giết. 



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét