Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

NÓNG: Drinkwater CHÍNH THỨC cập bến Chelsea

Ngay trước khi ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại, Chelsea đã kịp đón tiền vệ Danny Drinkwater từ Leicester City.

Cầu thủ 27 tuổi sẽ là cầu thủ của Chelsea theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, mức lương chưa được tiết lộ.

Drinkwater là bản hợp đồng thứ sáu của Chelsea hè này, sau những cái tên như Willy Caballero, Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko, Alvaro Morata và Davide Zappacosta, người vừa tới Chelsea ít giờ trước đó. Giá trị của thương vụ này được cho vào khoảng 40 triệu bảng.

"Tôi rất vui khi trở thành một phần ở nơi đây và thực sự rất háo hức, có lẽ, tôi không thể chờ đợi lâu hơn để ra sân và cống hiến. Tôi muốn cùng Chelsea giành thật nhiều danh hiệu" tiền vệ người Anh phát biểu trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới.

Drinkwater gia nhập ChelseaDrinkwater và GĐKT Michael Emelano của Chelsea.

Giám đốc kỹ thuật của Chelsea Michael Emenalo nói thêm: "Danny không chỉ là một nhà vô địch giải Ngoại hạng thực thụ, cầu ấy còn là một cầu thủ đẳng cấp và có kinh nghiệm tại Champions League. Cậu ta chính là mẫu cầu thủ chiến đấu kiểu Anh lý tưởng và đó sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của HLV Conte".

Trong hè này, Chelsea đã bổ sung tuyến giữa bằng Tiemoue Bakayoko nhưng lại quyết định bán Nemanja Matic cho Man United. Bởi vậy, khu trung tuyến của HLV Conte vẫn đang ở tình trạng thiếu hụt nhân sự.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, The Blue đã gấp rút đàm phàn để hoàn thành các mục tiêu cuối cùng như tiền đạo Fernando Llorente (Swansea), tiền vệ Ross Barkley (Everton),... Tuy đã để hụt Llorente vào tay Tottenham, tuy nhiên, Chelsea lại đạt được mục tiêu lớn nhất trong ngày cuối, đó là có được Drinkwater.

Drinkwater gia nhập Chelsea2Drinkwater sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho đội bóng của HLV Conte.

Cầu thủ người Anh gia nhập Leicester City từ Man United vào năm 2012. Anh là nhân tố quan trọng giúp The Foxes tạo nên câu chuyện thần kì ở Premier League vào năm 2016. Cầu thủ 27 tuổi này cũng đã có 3 lần khoác áo ĐT Anh kể từ màn ra mắt vào tháng 3/2016.

Cập bến Stamford Bridge, Drinkwater sẽ được sát cánh bên người đồng đội cũ N'Golo Kante, người đã chơi rất hay trong màu áo Chelsea ở mùa giải trước.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét