Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Bà bầu liều lĩnh cho cả đàn ong vây lấy bụng để chụp ảnh

Một phụ nữ Mỹ đang mang thai đã khiến nhiều người kinh ngạc khi chụp ảnh cùng với cả đàn ong trên người mà không mặc đồ bảo hộ.

Emily Mueller, 33 tuổi, sống tại bang Ohio là chủ nhân của ý tưởng độc đáo này, Daily Mail cho hay. Bà bầu 33 tuổi đã để hàng nghìn con ong bay và đậu trên người, đặc biệt là phần bụng bầu.

Xuất thân là một người nuôi ong, Mueller chia sẻ rằng đàn ong đã trở thành một phần không thể thiếu trong gia đình và công việc kinh doanh của cô. Vì vậy, việc chụp ảnh với lũ ong khi đang mang bầu không có gì bất thường.

"Loài ong đã gắn bó với tôi trong những năm gần đây. Bởi vậy tôi muốn kết hợp chúng với những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời, như lúc tôi mang thai bây giờ", Mueller nói.

Bà chủ của 24 tổ ong với khoảng 1,2 triệu con cũng cho biết bản thân luôn cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc với lũ ong.

"Nhiều người nghĩ tôi bị điên nhưng tôi luôn cảm thấy gần gũi với bầy ong và không hề lo lắng khi tiếp xúc với chúng", bà bầu Mỹ cho hay.

Một số hình ảnh chụp cùng đàn ong của bà bầu Emily Mueller: 

123456


Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét