Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Thót tim xem cảnh cứu tài xế say rượu ngủ quên trong ô tô đang cháy

Những người qua đường đã phải dùng bình cứu hỏa đập vỡ cửa kính xe để đánh thức tài xế say xỉn đang ngủ quên trong chiếc ô tô cháy ngùn ngụt.

Theo CZTV.com, người lái xe họ Zhang, đã uống khá nhiều rượu với bạn bè vào đêm ngày 26/7. Sau đó, anh ta được bạn đưa về công ty. Tuy nhiên, có lẽ vì quá say, không kiểm soát được hành động nên anh Zhang tiếp tục lái xe đến một trường học ở Jiaxing.

Anh đã dừng xe ở sân trường vào lúc 10 giờ 30 tối nhưng không tắt máy và bắt đầu thiếp đi. Không may, chỉ khoảng nửa tiếng sau, chiếc xe bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Hai nhân viên bảo vệ của trường học đã lấy bình cứu hỏa cố gắng dập lửa và buộc phải đập vỡ cửa kính xe để đánh thức tài xế đang chìm trong giấc mộng.

Trả lời phỏng vấn của đài truyền hình địa phương, một trong những nhân viên bảo vệ cho biết: Sau khi tỉnh dậy, người lái xe vẫn hỏi tôi chuyện gì đang xảy ra vậy. Tôi phải bảo anh ta ra khỏi xe ngay nếu không muốn chết vì ngạt khói.

Hiện cảnh sát giao thông đang điều tra vụ việc theo hướng lái xe say xỉn. Trong khi đó, không rõ nguyên nhân khiến chiếc xế hộp bốc cháy.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét