Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Tháng 8 này, Phan Mạnh Quỳnh trở lại showbiz sau thời gian dài ở ẩn

Sự quay trở lại sự nghiệp ca hát bằng một single mới của ca sĩ, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh vào tháng 8 này hứa hẹn mang tới những sắc màu mới mẻ cùng những trải nghiệm tốt hơn.

Sau khi hoàn tất các thủ tục thanh lý hợp đồng với công ty cũ, vào đầu tháng 8 này Phan Mạnh Quỳnh sẽ chính thức trở lại gặp gỡ khán giả trong một chương trình âm nhạc. Tiếp đó, nam ca sĩ nhanh chóng cho ra mắt single mới. Anh cũng hứa hẹn sẽ mang tới những hình ảnh mới, hoạt động sôi nổi hơn so với trước đây.

Trước đó, vào cuối tháng 3/2017, Phan Mạnh Quỳnh gây bất ngờ gửi lời chào tạm biệt đến khán giả yêu nhạc. Anh cho biết sẽ tạm rời showbiz để dành thời gian cho cuộc sống riêng tại quê nhà Diễn Châu, Nghệ An.

phan mạnh quynh 1Cuộc sống an nhiên tại quên nhà của Phan Mạnh Quỳnh. (Ảnh: Zing)

Trong suốt quãng thời gian từ đó đến nay, anh gần như sống tách biệt biệt hẳn với cuộc sống ồn ào, vội vã nơi đô thị phồn hoa, không nhận show hay tham gia bất kỳ gameshow, chương trình ca nhạc nào.

Thay vào đó, "cậu ấy dành thời gian đi du lịch cùng người yêu, gặp gỡ bạn bè, phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình ở quê nhà. Rảnh rỗi thì lại đi câu cá và sáng tác nhạc”, báo Dân Việt dẫn lời một người bạn thân thiết của Phan Mạnh Quỳnh cho biết.

Tuy nhiên, lui về ở ẩn không đồng nghĩa với việc bỏ hẳn nghiệp hát, chủ nhân bản hit Vợ người ta cho biết lý do tạm ngừng ca hát là để hoàn thành xong thủ tục thanh lý hợp đồng với công ty quản lý cũ, giúp mọi thứ rõ ràng, rành mạch hơn. Anh muốn tôn trọng các quy định ràng buộc và không phải mang đến rắc rối cho các đơn vị đối tác trong giai đoạn chuyển đổi này.

phan manh quynh 2Cũng trong thời gian này, Phan Mạnh Quỳnh đã lên những kế hoạch cho các dự án âm nhạc tương lai được đầu tư nghiêm túc.(Ảnh: Zing)

Hiện Phan Mạnh Quỳnh chính thức phát triển độc lập. Sáng tác mới nhất của anh mang tên Anh, em và thế giới dành cho nữ ca sĩ Hương Tràm đã được đông đảo khán giả yêu thích và liên tục nằm trong bảng xếp hạng cao của các trang nhạc trực tuyến.

Dù không đi hát nhưng Phan Mạnh Quỳnh cho biết anh liên tục nhận nhiều đơn đặt hàng sáng tác từ các nghệ sĩ lớn. Dĩ nhiên, anh cũng “ém” cho mình một số ca khúc để tặng đến khán giả vì đã luôn ủng hộ và chờ đợi anh suốt thời gian qua.

 



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét