Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Giám đốc truyền thông Nhà Trắng bị sa thải sau 10 ngày nhậm chức

Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Anthony Scaramucci đã bị sa thải chỉ 10 ngày sau khi nhậm chức.


BBC đưa tin, quyết định trên đã được tân chánh văn phòng Nhà Trắng John Kelly, người vừa tuyên thệ nhậm chức vào hôm 31/7 đưa ra.

Chánh văn phòng Nhà Trắng, giám đốc truyền thông, phát ngôn viên, từ chức,sa thải HLV
Ông Anthony Scaramucci (Ảnh: Sky News)

Trước đó, ông Scaramucci đã vấp phải chỉ trích sau khi ám chỉ trên Twitter rằng cựu chánh văn phòng Nhà Trắng Reince Priebus là một trong những người làm lộ thông tin cho truyền thông. Ngoài ra, trong một cuộc phỏng vấn với The New Yorker vào hôm 27/7, cựu chuyên gia tài chính phố Wall cũng chửi ông Priebus bằng những từ ngữ tục tĩu, và gọi ông là "kẻ tâm thần hoang tưởng."

Một ngày sau đó, ông Reince Priebus đã đệ đơn từ chức và là người thứ hai rời khỏi Nhà Trắng, sau thư ký báo chí Sean Spicer, kể từ khi ông Anthony Scaramucci được bổ nhiệm làm giám đốc truyền thông hôm 21/7.

Tổng thống Donald Trump đã không hài lòng với sự thể hiện của ông Scaramucci, Nhà Trắng xác nhận.

Phát ngôn viên Nhà Trắng Sarah Sanders cho biết tổng thống nghĩ rằng những bình luận của ông Scaramucci về đồng nghiệp là "không phù hợp đối với một người ở vị trí đó" và việc sa thải ông Scaramucci nhằm mục đích không tạo gánh nặng cho tân chánh văn phòng John Kelly.

Đây quả là một thời kỳ không dễ dàng gì với ông Scaramucci.

Truyền thông Mỹ gần đây đưa tin, vợ ông đã đệ đơn ly dị trong lúc mang bầu 9 tháng và rằng giám đốc truyền thông Nhà Trắng chỉ gửi tin nhắn chúc mừng vợ khi cậu con trai thứ hai chào đời vào tuần trước.

Sầm Hoa

Vợ Obama tiết lộ "vết thương lòng" trong 8 năm ở Nhà Trắng

Phát biểu ở Denver hôm 25/7, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã nhắc tới điều khiến bà tổn thương nhất trong suốt 8 năm ở Nhà Trắng.

Thư ký báo chí Nhà Trắng bất ngờ từ chức

Thư ký báo chí Nhà Trắng Sean Spicer vừa bất ngờ từ chức sau khi phản đối việc ông Anthony Scaramucci được bổ nhiệm làm giám đốc truyền thông cho tòa Bạch Ốc.

Ông Trump sẽ mời Tổng thống Putin tới Nhà Trắng

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lên kế hoạch mời Tổng thống Nga Vladimir Putin tới Nhà Trắng nhưng không nghĩ đây là thời điểm thích hợp.

Cấm quay phim họp báo, phát ngôn viên Nhà Trắng bị chỉ trích

Phát ngôn viên Nhà Trắng Sean Spicer đã khiến một số phóng viên giận dữ khi cấm mang máy quay vào các buổi họp báo thường nhật.

Bà Melania Trump tiết lộ về cuộc sống trong Nhà Trắng

Sau 2 tuần dọn tới Nhà Trắng, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump cho biết bà và cậu con trai Barron đã nhanh chóng thích nghi với cuộc sống ở đây.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét