Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Những ca ‘trùng tu nhan sắc’ thành công mỹ mãn của showbiz Việt

Lý Phương Châu, Kỳ Hân, Quế Vân hay mới đây nhất là Đức Phúc đã khiến cộng đồng mạng "sôi sục" vì diện mạo quá hoàn hảo sau khi trải qua cuộc đại tu.

Đức Phúc

Những ngày gần đây, diện mạo hoàn toàn mới cùng cái tên Đức Phúc xuất hiện tràn lan trên các mặt báo. Khán giả đã vô cùng choáng váng trước một cuộc “lột xác” quá đỗi thành công của Quán quân Giọng hát Việt.

Còn nhớ năm 2015, với giọng hát cao vút, ngọt ngào và truyền cảm học trò của Mỹ Tâm đã xuất sắc chiến thắng tại The Voice. Nói về chuyên môn, chiến thắng này của Đức Phúc không có gì phải bàn cãi song điều mà dư luận vẫn "nói ra nói vào" về chàng ca sĩ trẻ sinh năm 1996 chính là yếu tố ngoại hình.

Đức Phúc vốn sở hữu thân hình mập mạp, vấn đề cân nặng cũng làm những đường nét trên khuôn mặt của giọng ca Ánh nắng của anh trở nên thô, không thanh thoát. Má bánh bao và nụ cười hở lợi làm cho Đức Phúc thiếu tự tin khi nở nụ cười.

untitled-1501375259384-0-0-412-664-crop-1501375315152Hành trình lột xác của Đức Phúc. Ảnh: FBNV

Nhận thấy được điểm yếu của mình, Đức Phúc đã vô cùng nỗ lực thay đổi bản thân khi quyết tâm giảm 15kg đồng thời làm lại răng. Tuy nhiên, bằng đó cũng chưa đủ để khán giả có cái nhìn thiện cảm hơn với chàng trai gốc Hà Nội. Mặc dù có nhiều ca khúc hit song tên tuổi của Đức Phúc chưa bao giờ vụt sáng. Tâm sự với Vietnamnet, Đức Phúc không giấu được sự tổn thương khi chia sẻ chuyện anh ám ảnh khi nhiều lần đọc được những bình luận chê bai, miệt thị ngoại hình của mình.

Sau nhiều lần suy nghĩ, đắn đo, Đức Phúc quyết định “đập mặt đi xây lại” với mục đích tự tin hơn khi đứng trên sân khấu và thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình. Trải qua cuộc phẫu thuật cắt cánh mũi, độn cằm, thu mỏng môi, diện mạo mới nhất của Đức Phúc khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá hoàn hảo. Nhiều người còn ưu ái so sánh anh với những mỹ nam Hàn Quốc. Có thể nói, cuộc “trùng tu nhan sắc” của học trò Mỹ Tâm đã thành công mỹ mãn. Người hâm mộ của Đức Phúc cũng hy vọng với ngoại hình mới này, anh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường ca hát.

Quế Vân

Trong danh sách những sao Việt đã có một cuộc “đại tu nhan sắc” thành công mà không kể đến nữ ca sĩ Quế Vân thì sẽ là một thiếu sót lớn. Khác với Đức Phúc, Quế Vân không có nhiều khuyết điểm trên gương mặt, thậm chí nhiều người còn nhận xét nhan sắc “nguyên thủy” của cô vốn đã rất xinh đẹp.

Tuy nhiên, Quế Vân tâm sự, cô từng dự định “đập mặt đi xây” lại từ 10 năm trước nhưng vì sợ đau, sợ làm hỏng nên còn do dự. Theo Quế Vân, trên gương mặt cô có quá nhiều điểm khiến bản thân tự ti như đôi mắt nhỏ, gò má cao so với mặt và phong thủy không tốt cho đường tình duyên.

Chính bởi vậy, Quế Vân quyết định can thiệp dao kéo lên gương mặt của mình không chỉ để bản thân xinh đẹp hơn mà cũng là một cách để “đổi vận”. 

quevan15Quế Vân trẻ ra chục tuổi sau phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: FBNV

Sau khi sang Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật hạ gò má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mũi, hút mỡ má và bắn laser vùng má, lấy mỡ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt để xóa bọng, vùng thâm ở mắt… Quế Vân trở về Việt Nam với một diện mạo hoàn toàn mới. Dung nhan “người tình tin đồn” của Trường Giang đã thay đổi hoàn toàn với những đường nét trên khuôn mặt khá hoàn hảo. Thậm chí, sau cuộc đại phẫu, Quế Vân được nhận xét là trẻ ra chục tuổi so với trước đó.

Quế Vân trở nên tự tin hơn khi chụp hình với đủ các góc mặt và các cách trang điểm, làm tóc khác nhau chứ không còn duy nhất một kiểu thả tóc, nghiêng mặt góc trái như trước kia. Nữ ca sĩ cũng tâm sự từ ngày phẫu thuật thẩm mỹ, sự nghiệp và cuộc sống của cô cũng có nhiều thay đổi tích cực.

Kỳ Hân

Sở hữu thân hình nóng bỏng với chiều cao nổi bật – 1m78 và được ông bầu Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ nhưng cái tên Kỳ Hân vẫn luôn lép vế trong làng giải trí bởi nhan sắc của cô gái Sóc Trăng không được đánh giá cao.

Những tấm hình cũ của Kỳ Hân khiến khán giả dễ dàng nhận thấy cô có khuôn mặt gãy, mũi thấp và đặc biệt làm hàm răng xỉn màu, không đều.

Năm 2015, Kỳ Hân quyết định thực hiện một cuộc lột xác về nhan sắc. Tâm sự trên VnExpress, Kỳ Hân cho biết cô phẫu thuật thẩm mỹ vì cảm thấy tự ti. "Hồi mới làm người mẫu, tôi bị người ta nói con nhỏ này xấu quá, được mỗi dáng cao. Tại sao tiêu chuẩn người mẫu Việt lại thấp như vậy? Thậm chí nhiều câu xúc phạm hơn. Tôi nghĩ mình cần phải đẹp lên để không phải nhận những lời khó nghe nữa, và cải thiện công việc hơn", cựu chân dài Venus tâm sự.

Ky-HanCuộc "lột xác" quá hoàn hảo của Kỳ Hân

Mỹ nhân sinh năm 1995 chia sẻ, cô đã thực hiện sử mũi và làm răng hai lần với tổng chi phí là 250 triệu đồng. Tuy nhiên, nhiều khán giả tinh tế đã dự đoán, Kỳ Hân có can thiệp cả việc độn cằm. Cũng có một số thông tin cho rằng, bà xã của Mạc Hồng Quân còn thực hiện nâng ngực song Kỳ Hân đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho hay, cô chỉ thay đổi cách ăn mặc để trở nên gợi cảm hơn.

Mặc dù không được lòng khán giả khi dính vào chuyện tình cảm ồn ào với danh thủ Mạc Hồng Quân nhưng không thể phủ nhận, nhan sắc hiện tại của Kỳ Hân được nhiều người đánh giá cao.

Lý Phương Châu

Đứng sau thành công của chồng suốt nhiều năm, Lý Phương Châu lại chỉ được dư luận chú ý sau cuộc ly hôn ồn ào với Lâm Vinh Hải. Theo đó, Lý Phương Châu tố chồng cũ đã ngoại tình với chân dài Linh Chi và rũ bỏ tổ ấm mà cả hai đã xây dựng, vun vén suốt 11 năm trời.

Không ít người đứng về phía Lý Phương Châu và chỉ trích Lâm Vinh Hải phụ bạc, tuy vậy kẻ độc miệng lại cho rằng, phụ nữ không biết làm đẹp để giữ chồng thì thiệt thân bởi nếu nói về ngoại hình, Lý Phương Châu không thể so được với cựu chân dài Venus.

Một thời gian sau cuộc ly hôn khiến báo chí tốn nhiều giấy mực, Lý Phương Châu bất ngờ xuất hiện với một hình ảnh mới. Không còn giản dị, xuề xòa như trước, vợ cũ của Lâm Vinh Hải hôm nay sắc sảo, hiện đại và sành điệu hơn rất nhiều.

2-5274-1498463225Không chỉ thay đổi nhờ thẩm mỹ, Lý Phương Châu còn thay đổi cả cách ăn mặc làm cho cô trẻ trung hơn rất nhiều. Ảnh: FBNV

Phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để khiến Lâm Vinh Hải tiếc nuối, Lý Phương Châu thẳng thắn chia sẻ trên Trí thức trẻ rằng, cô đã có dự định làm đẹp nhờ dao kéo từ lâu nhưng điều kiện không cho phép.

“Một người phụ nữ thông minh sẽ biết cách biến mình đẹp lên mỗi ngày, chứ không phải đợi đến lúc bị bỏ rơi mới bắt đầu trùng tu nhan sắc. Tôi làm đẹp, bởi vì bản thân mình, chứ không phải vì bất cứ ai hay để đàn ông yêu mình hơn”, Lý Phương Châu tâm sự.

Phương Châu cũng nói thêm, sau khi phẫu thuật thành công, cô đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực của gia đình, bạn bè và những khán giả ủng hộ mình, đó là điều cô cảm thấy hạnh phúc nhất.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét