Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Rùng mình với những con búp bê tình dục giống hệt trẻ em bị thu giữ ở Anh

Cảnh sát Anh liên tục thu giữ được hàng loạt búp bê tình dục, dấy lên những lo ngại về sự gia tăng tội phạm tình dục tại nước này.

Hôm 31/7, Mirror đưa tin cảnh sát Anh liên tục thu giữ được số lượng lớn hàng hóa là những con búp bê tình dục có hình dạng y hệt một bé gái.

Một số nhà làm luật lo ngại việc ngày càng nhiều người sở hữu búp bê tình dục trẻ em có liên quan đến sự gia tăng tội phạm ấu dâm tại quốc gia này. Chính vì vậy, nhiều người đã lên tiếng yêu cầu cần có một điều luật dành cho những loại hàng hóa dạng nay.

Child-sex-doll-importsBúp bê tình dục được cho là có liên quan đến tội phạm ấu dâm. Ảnh: Mirror

Mỗi con búp bê tình dục nặng khoảng 25kg, được sản xuất ở Trung Quốc hoặc HongKong, trị giá hàng nghìn bảng Anh. Đây là loại mặt hàng tương đối mới mẻ ở quốc gia này. Ai cũng có thể mua búp bê trên trang thương mại điện tử eBay.

Khách mua hàng thường được tặng kèm một bộ tóc giả, một thiết bị làm ấm và dụng cụ vệ sinh, đồng thời sắm thêm quần áo để ăn diện cho búp bê.

SWNS_CHILD_DOLLS_02Búp bê tình dục có kích cỡ và cấu tạo giống y như môt đứa trẻ thật. Ảnh: Mirror

Tuy nhiên những tranh cãi về việc sở hữu búp bê tình dục bắt đầu dấy lên sau khi David Turner (72 tuổi), thành viên hội đồng một trường tiểu học phải ra tòa vì đã mua một con búp bê tình dục.

Luật sự bào chữa cho Turner nói rằng hành động của ông này không mang ý nghĩa tà dâm và gửi đơn kháng cáo. Tuy nhiên vào hôm 31/8, ông Turner đã bị tuyên bố có tội.

Từ tháng 3/2016, cảnh sát Anh đã thu giữ được 123 con búp bê tình dục. Hiện nay quốc gia này chưa có luật cấm sở hữu loại đồ chơi này.

Bà Hazel Stewart, thành viên của Cục phòng chống tội phạm Quốc gia nói rằng việc sản xuất, mua bán và tàng trữ búp bê tình dục nên bị coi là phạm pháp.

David-Turner-court-caseDavid Turner, 72 tuổi, phải ra tòa vì sở hữu búp bê tình dục. Ảnh: Mirror

 

“Những con búp bê có cân nặng của một đứa trẻ 7 tuổi, được thiết kế tỉ mỉ có cấu tạo giống hệt như người thật, kể cả về mặt giải phẫu, không thể coi là bình thường được”, bà nói.Dan Scully, phó giám đốc cơ quan tình báo cho hay, những người sở hữu búp bê tình dục cũng thường là tội phạm tình dục.

Cụ thể, 6 trong 7 người bị bắt vì sở hữu búp bê tình dục ở Anh đều đã từng đối mặt với cáo buộc ấu dâm.

Nhiều tổ chức phi chính phủ đang kêu gọi chính quyền ban hành lệnh cấm sản xuất và mua bán loại búp bê này.

Đại diện của eBay cho biết: “Loại sản phẩm này đã bị cấm bán trên trang thương mại của chúng tôi. Chúng tôi cũng liên tục tổ chức các đợt kiểm tra để loại bỏ các loại hàng hóa vi phạm chính sách của eBay”.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét