Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

TREO CỔ 7 người đàn ông cưỡng hiếp cậu bé 10 tuổi, dọa tung video lên Facebook

Một phiên tòa phúc thẩm ở Kuwait diễn ra hôm 31/5 tuyên án tử hình đối với 7 người đàn ông về tội bắt cóc và cưỡng hiếp một cậu bé 10 tuổi có "khuyết tật" về tâm thần.

cuong-hiep Cậu bé 10 tuổi ở Kuwait bị 7 tên côn đồ tấn công tình dục. Ảnh minh họa

Trả lời phỏng vấn của tờ AFP, luật sư của nạn nhân, ông Ibrahim al-Bathani, cho biết, những tên "yêu râu xanh" này nằm trong độ tuổi từ 18 đến 23. Trong đó, 4 người mang quốc tịch Kuwait, một người mang quốc tịch Yemen, một người Iraq và một người vô quốc tịch.

Tháng 9/2016, những kẻ côn đồ đã bắt cóc cậu bé 10 tuổi, đưa đến một căn nhà gỗ hoang vắng và thực hiện hành vi thú tính. Điều đáng nói là sau khi tấn công tình dục, những tên này còn đe dọa nạn nhân sẽ tung video ghi lại cảnh cưỡng bức lên trang mạng xã hội Facebook nếu cậu tiết lộ chuyện này với người khác. 

Trong khi đó, nạn nhân là một công dân Kuwait có "khuyết tật" về tinh thần và mới 10 tuổi. Các công tố viên cũng đã tìm thấy đoạn video trong điện thoại của chúng.

cuong-hiep1 Hình phạt tử hình ở Kuwait được thực hiện bằng cách treo cổ

Theo luật sư Bathani, bản án tử hình dành cho 7 bị cáo có hành vi xâm hại tình dục trẻ em là một "bản án lịch sử". Hình phạt tử hình ở Kuwait được thực hiện bằng cách treo cổ.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét