Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Máy bay Malaysia Airlines vừa cất cánh đã phải quay đầu

Một chiếc máy bay của hãng Malaysia Airlines phải quay ngược lại sân bay nơi nó khởi hành vì một hành khách định xông vào buồng lái.

Malaysia Airlines ngày 31/5 cho hay một chiếc máy bay của hãng đang trên đường bay đến Kuala Lumpur đã phải quay ngược trở lại Melbourne vì một hành khách gây rối.

"MH128, rời sân bay Melbourne lúc 23h11' và dự kiến sẽ đến Kuala Lumpur vào 5h28 ngày 1/6, phải quay ngược về Melbourne sau khi cơ trưởng được một tiếp viên thông báo về việc có 1 hành khách cố lao vào buồng lái", Channel NewsAsia trích thông báo của Malaysia Airlines cho biết.

Máy bay Malaysia Airlines vừa cất cánh đã phải quay đầuMột chiếc máy bay của Malaysia Airlines đậu trong sân bay quốc tế Kuala Lumpur. Ảnh: AFP.
"An toàn và an ninh là ưu tiên lớn nhất của Malaysia Airlines. MH128 đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Melbourne lúc 11h41'. Máy bay hiện ở khu vực cách ly để đợi đội ngũ hỗ trợ an ninh tiếp cận", theo thông báo của hãng viết.

Channel NewsAsia dẫn một thông tin chưa được kiểm chứng là sân bay Melbourne đã bị phong tỏa liên quan đến sự cố từ một chuyến bay của Malaysia Airlines.

Theo thông tin trên mạng xã hội, một vài chuyến bay đến và đi từ sân bay Melbourne đã bị đình lại trong khi một số chuyến khác được chuyển hướng đến sân bay Avalon. Một số con đường quanh khu vực này cũng đã bị phong tỏa.

 

 



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét