Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Ngọc Trinh và loạt phát ngôn mới nhất: Vẫn sốc như xưa

Những phát ngôn mới nhất của Ngọc Trinh vẫn khiến không ít người choáng váng bởi người đẹp này vẫn ăn nói đúng gu “thẳng thắn, thật thà”.

“Tôi tự thấy mình ở hạng A”

Khi được đặt câu hỏi hãy tự đánh giá vị trí của mình trong làng giải trí Việt, mỹ nhân Trà Vinh cho hay: “Nếu xếp theo giá cát-xê thì tôi tự thấy mình ở hạng A, còn xếp theo thành tựu thì tôi không dám”.

ngoc-trinh-yeu-hoang-kieu-tinh-yeu-tuoi-teen-trong-sang_23636573

Cô cũng khẳng định luôn, sở dĩ bản thân mình có sức hút lớn như vậy chính là nhờ vào ngoại hình với làn da trắng ngần, body chuẩn, gương mặt xinh đẹp, trẻ lâu, chứ không phải giá trị  sâu xa.

Tự làm giám khảo cho nhan sắc của mình, người đẹp Vòng eo 56 cho mình 8/10 điểm và nhấn mạnh, nhan sắc của cô là hoàn toàn tự nhiên.

“Những cái tôi có quá sớm khiến một số thành phần ghen tỵ”

Không thể phủ nhận những thành công mà Ngọc Trinh có được ngày hôm nay, từ một cô gái quê lên Sài Gòn làm nhân viên phục vụ quán bi-a, nay Ngọc Trinh là ngôi sao hạng A như những gì cô tự nhận. “Gà cưng” của bầu Tiệp tâm sự, từ số vốn bạn trai cho, cô đã kinh doanh thành công và hiện sở hữu một khối tài sản khổng lồ.

Ngọc Trinh thừa nhận rằng, cô vẫn bị nhiều người ghét, nhưng bản thân cô không quan tâm. “Họ ganh tỵ với tôi vì tôi là một cô gái hiểu biết không nhiều, kiến thức không nhiều, học hành chẳng tới đâu, hoạt động showbiz cũng ít ỏi, vậy mà lại thành công, gặp nhiều may mắn. Những cái tôi có quá sớm khiến một số thành phần ganh tỵ”, “nữ hoàng nội y” nói.

Vì nghèo nên phải làm “người thứ 3”

Tham gia một chương trình talkshow, Ngọc Trinh thừa nhận chuyện “chua” nhất trong cuộc đời mình chính là việc làm “người thứ 3”.

Lý giải nguyên nhân phải đưa mình vào vị trí không hay ho này, Ngọc Trinh chia sẻ: “Khi tôi nghèo, tôi cần chọn người đó, vì tôi còn gánh nặng sau lưng nữa, không thể chỉ sống vì bản thân mình được”.

img-1018-1495931266-680x0jpg-bb-baaadiS0EI

Hiện tại, người tình một thời của Hoàng Kiều cho hay mình không còn là “người thứ 3” nữa. Cô cũng tự tin rằng, với điều kiện mà mình đang có, cô sẽ không phải làm “người thứ 3” thêm lần nữa. "Bây giờ tôi có quyền sống cho mình. Tôi sẽ không chọn người đàn ông có vợ”, Ngọc Trinh khẳng định.

Không chọn trai tân và chỉ yêu người hơn mình khoảng 20 tuổi trở lên

Nói về người đàn ông lý tưởng của mình, Ngọc Trinh thẳng thắn tiết lộ, cô muốn yêu một người đàn ông đem lại cho mình cảm giác an toàn mà điều này chỉ những người đàn ông lớn tuổi mới làm được.

“Gu của Trinh vẫn là một người đàn ông lớn tuổi. Trinh thích những người đàn ông chững chạc... ít nhất phải 45 tuổi trở lên”, Ngọc Trinh cho hay.

18671711_1043333622464118_5705854849293005975_o

Mặt khác, người đàn ông của cô phải thật bản lĩnh để có thể chịu được áp lực khi yêu một người nhiều tai tiếng trong giới showbiz. Với bản chất thật thà, cô cũng không giấu chuyện bản thân không hề ái ngại yêu những quý ông đã từng có nhiều đời vợ.

“Không bao giờ có tiếng sét ái tình với người không có gì trong tay”

Phải khẳng định rằng, quan điểm về tình yêu cũng như cách chọn người yêu của Ngọc Trinh rất rõ ràng, không bao giờ có chuyện “yêu nhau chỉ vì yêu nhau”. Chân dài Venus khẳng định cô không bao giờ yêu người có tài sản ít hơn mình. “Một người đàn ông mà thua mình về cái đó thì mình đâu có coi trọng được”, mỹ nhân sinh năm 1989 thắng thắn nói.

Cô cũng nhấn mạnh thêm rằng, bản thân không bao giờ có tiếng sét ái tình với những người chưa có gì trong tay.

Chỉ tham gia những vai ngoan hiền, không đóng được vai gái làng chơi

Nổi tiếng với danh xưng “nữ hoàng nội y” với những bộ ảnh sexy khoe thân hình nóng bỏng. Tại các sự kiện Ngọc Trinh cũng không ngại diện những trang phục sẻ ngang, sẻ dọc. Chuyện tình yêu cũng nhiều rắc rối, lùm xùm và từng có tin đồn làm gái bao nhưng Ngọc Trinh khẳng định cô thường được mời vào những vai diễn ngoan hiền, trong sáng đúng chất gái quê.

18359340_1032363310227816_4404602459138610995_o

“Về kiểu vai gái làng chơi, tôi chắc chắn không nhận vì tự thấy đóng không đạt. Đóng cảnh nóng thì được chứ đóng cảnh gái làng chơi lả lướt với đàn ông thì tôi không đóng được”, Ngọc Trinh nói.

“Trong showbiz, chuyện “đi khách” là có thật 100%”

Vedette của Đêm hội chân dài không ngại bóc trần sự thật trong giới giải trí. Cô cho hay, vì danh xưng “nữ hoàng nội y” mà cô bị đồn làm gái bao, tuy nhiên, Ngọc Trinh phủ nhận điều này. Cô cho biết thêm, trong showbiz, có 8/10 người đẹp bị những lời “gạ gẫm” khiếm nhã nhưng Ngọc Trinh dứt khoát ngó lơ những lời đề nghị đó.

“Về chuyện đi khách trong showbiz, tôi thẳng thắn bóc trần một số người, nhưng không khẳng định hay vạch mặt trực tiếp ai cả. Tôi chỉ nói chung chung như vậy thôi nên chẳng sợ, và cũng chẳng ai chơi xấu tôi đâu”, Ngọc Trinh thẳng thắn trả lời.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét