Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

'Ngọc nữ' Hong Kong một thời thừa nhận yêu đồng tính

Trên trang On, Lê Minh Thi thổ lộ Kelly là một nửa trong lòng cô. Ca sĩ tâm sự ở độ tuổi 50, cô muốn làm những điều mình thích. "Tôi không muốn thành tâm điểm bàn tán vì chuyện này nhưng tôi nghĩ mình có thể nói ra. Đây không phải điều gì xấu", ca sĩ nói.

ngoc-nu-hong-kong-mot-thoi-thua-nhan-yeu-dong-tinh

Lê Minh Thi và Kelly (phải) từng đi nghe nhạc cùng nhau.

Lê Minh Thi không hối tiếc về chuyện yêu đồng tính. Cô được gia đình ủng hộ khi sống thật.

Lê Minh Thi kết hôn với Eric Fung - một chuyên gia lĩnh vực ngân hàng - năm 1998, từ đó vắng bóng làng giải trí. Hôn nhân không hạnh phúc, hai người ly thân nhiều năm nay, thủ tục ly hôn đang được giải quyết.

* MV "Toàn tâm yêu em" của Lê Minh Thi

Khi được hỏi Eric Fung có bẽ bàng khi vợ thừa nhận yêu đồng tính, Lê Minh Thi nói: "Anh ấy không sao cả, anh ấy đã sớm chấp nhận điều đó. Giờ đây chúng tôi là người thân của nhau, thi thoảng gặp gỡ ăn cơm, hỏi han tình hình của nhau. Chúng tôi chia tay trong hòa bình".

ngoc-nu-hong-kong-mot-thoi-thua-nhan-yeu-dong-tinh-1

Nhan sắc thời trẻ của Lê Minh Thi.

Gia nhập làng nhạc Hong Kong năm 1991, Lê Minh Thi phát hành nhiều album như BesamixBack To Innocence... Lúc bấy giờ, công ty quản lý giúp Lê Minh Thi xây dựng hình ảnh "ngọc nữ" trong sáng. Ngoài ca hát, Lê Minh Thi từng đóng các phim Chính khất nhi, Bá vương hoa, Tứ đại gia tộc: Long hổ huynh đệ...

Như Anh



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét