Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Jennifer Garner bức xúc vì bị bịa đặt chuyện đau khổ sau ly hôn

Ngày 1/6, Jennifer Garner lên tiếng trước bài báo được tạp chí People đăng tải một ngày trước đó. Ngoài ảnh bìa cỡ lớn kèm tiêu đề: "Jennifer Garner: Cuộc sống sau khi trái tim tan vỡ", nguồn tin trên báo nói diễn viên đau khổ khi ly hôn Ben Affleck và làm mẹ đơn thân. Cô còn được cho là không thể hẹn hò vì vẫn nặng lòng với chồng cũ.

jennifer-garner-buc-xuc-vi-bi-bia-dat-chuyen-dau-kho-sau-ly-hon

Jennifer Garner trên trang bìa tạp chí People, số mới nhất.

Trên trang cá nhân, Jennifer Garner trách móc tờ báo biết rằng thông tin lố bịch nhưng cố tình lờ đi. Theo nữ diễn viên, trước đấy cô từng bị người thân gọi điện trách móc khi đọc được tin đồn cô đang mang song thai với chồng cũ Ben Affleck. Vì thế, để tránh hiểu lầm, cô phải lên tiếng.

"Đây không phải là thảm kịch gì cả, nhưng nó có ảnh hưởng tới tôi và gia đình mình. Vì thế, trước khi các bà bạn trong câu lạc bộ của mẹ tôi kịp gọi điện hỏi bà ấy, tôi muốn làm rõ chuyện này: Tôi không chụp ảnh trang bìa cho tạp chí People. Tôi không tham gia hay chấp nhận câu chuyện trong bài viết. Và điều quan trọng nhất là tôi có ba đứa con tuyệt vời và gia đình tôi là hoàn hảo. Chúc các bạn một ngày vui vẻ", nữ diễn viên viết.

* Vợ chồng Ben-Jen cùng nhau đi nhà thờ trước ngày đệ đơn ly hôn

Jennifer Garner và Ben Affleck công bố chia tay tháng 6/2015, sau 10 năm kết hôn. Hồi tháng 4, họ đệ đơn lên tòa án, chấm dứt cuộc sống vợ chồng. Ben Affleck cũng dọn đồ ra khỏi ngôi nhà của gia đình ở Los Angeles, nhường cho Jennifer Garner và ba con sống.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét