Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Kinh hoàng những vụ án đẫm máu trong đêm Halloween

Chúng ta thường nghe kể những câu chuyện rùng rợn về ngày Halloween nhưng những vụ án đẫm máu trong ngày này mới thật sự là điều ám ảnh.

Giết bạn gái vì gói kẹo ngày Halloween

1Ảnh minh họa

Vào năm 2011, tại Chicago (Mỹ), Ledell Peoples (55 tuổi) cho rằng bạn gái đã cố tình ăn cắp túi kẹo ngọt cho đêm Halloween. Đây thật sự là một hiểu nhầm nho nhỏ, nhưng lại dẫn đến một kết thúc đau buồn.

Hai người bắt đầu tranh cãi, Ledell và bạn gái Maria Adams (49 tuổi) không kiềm chế được sự nóng giận. Trong phút mất kiểm soát bản thân, Maria đã ném chiếc đĩa vào đầu Ledell khi anh quay mặt lại. Cơn tức giận đã khiến Ledell rút dao đâm bạn gái chết ngay tại chỗ.

 Giết con lấy tiền bảo hiểm

8Ảnh minh họa

Năm 1974, tại bang Texas (Mỹ), ông Ronald Clark O'Brya nhẫn tâm giết hại con trai hắn để lấy tiền bảo hiểm. Nguyên nhân là do ông ta nợ nần chồng chất và không cách nào trả nổi dẫn tới những tội ác bắt đầu le lói trong đầu.

Tối Halloween năm 1974, ông mua một ít kali xianua, sau đó tẩm vào đồ uống và đưa cho con trai. Sau đó cậu con trai có dấu hiệu nôn mửa và tử vong trước khi đến bệnh viện.

O'Brya bị kết án tử hình bằng cách tiêm thuốc độc. Đây được xem là vụ sát hại dã man nhất ngày Halloween tại thời điểm bấy giờ.

Giết chồng của bạn vào đêm Halloween 

2Ảnh minh họa

Vào năm 1957 tại Los Angeles, cặp vợ chồng Peter Fabiano và Betty gặp trục trặc trong hôn nhân. Betty giận chồng và rời khỏi ngôi nhà đến sống cùng một người bạn là Joan Rabel.

Một thời gian sau đó, Peter làm lành và đưa vợ trở về. Điều này khiến Rabel không hài lòng. Chính vì vậy, cô đã lên kế hoạch cùng một kẻ khác là Goldyne Pizer nhằm giết chết Peter đúng đêm Halloween. 

Tối hôm đó, cả hai đã ngồi rình ở bên ngoài căn hộ của đôi vợ chồng. Chờ lúc gia đình đi ngủ, Pizer đeo mặt nạ, găng tay và mang theo súng, tiến lại cần căn nhà. Nghe tiếng chuông cửa, Peter bật dậy xuống xem. Khi mở cửa, Pizer bắn chết Peter ngay tại chỗ.

Trò ném trứng đêm Halloween gây chết người

3Ảnh minh họa

Vụ việc xảy ra vào đêm Halloween năm 1998. Khi đó Karl Jackson đang lái xe qua khu vực Bronx  gần New York (Mỹ) cùng với bạn gái và cậu con trai 9 tuổi. 

Karl đã vô cùng bực mình khi một số thanh thiếu niên trong trang phục Halloween liên tục ném trứng bên ngoài ô tô. Karl dừng xe, bước ra ngoài và bắt đầu tranh luận với bọn trẻ với sự tức giận.

Sau đó Karl  trở lại xe và tiếp tục lái về nhà. Lúc này bất ngờ một thiếu niên đã đuổi theo và bắn chết Karl bằng một khẩu súng, nạn nhân tử vong vài phút sau đó.

Kẻ lạ mặt tấn công bất ngờ

4Ảnh minh họa

Vào đêm Halloween năm 1994 tại Las Vegas (Mỹ), khi cả gia đình đang đi chơi Halloween, một kẻ lạ mặt mặc áo trùm kín đầu đã bất ngờ xông ra và tấn công cả nhà.

Theo báo cáo vụ việc, cậu bé Tony Bagley (7 tuổi) bị thương nặng nhất, được đưa đến điều trị tại bệnh viện ngay sau đó nhưng không qua khỏi. Trong khi đó, cô em gái bị tổn thương vùng gan, dì nạn nhân bị đánh vào chân và người mẹ bị thương vùng ngực. Họ đã may mắn sống sót nhưng hung thủ chưa bao giờ được tìm thấy.

Gõ cửa xin kẹo và bất ngờ bị bắn chết

5Ảnh minh họa

Vào năm 2008, một kẻ buôn ma túy khét tiếng ở vùng Nam Carolina (Mỹ) tên Quentin Patrick, đã vô tình bắn chết một người đi chơi đêm Halloween.

Theo đó, khi nghe tiếng gõ cửa, Patrick nghi ngờ là một băng nhóm đối thủ đến để gây sự. Ngay lập tức anh ta lấy khẩu AK-47 và nã đạn qua cửa chính. Thật không may, người gõ cửa là ba bố con nhà Darrisaw đang đi chơi Halloween và chỉ định gõ cửa để xin kẹo. Kết quả đã khiến cậu bé nhỏ tuổi nhất trong nhà Darrisaw tử vong tại chỗ.

Con trai ám sát cả nhà đúng đêm "qua quỷ"

6 Ảnh minh họa

Vào Halloween năm 2010, William Liske Jr. đã đột nhập vào căn nhà của cha mình là ông William Liske ở bang Ohio (Mỹ). Liske Jr. sau đó đã giết chết cha, mẹ kế và con trai của cô. 

Người phát hiện ra vụ việc là Devon Griffin, một cậu con trai khác may mắn thoát chết. Ban đầu Devon nghĩ đây chỉ là trò đùa vui nhộn ngày Halloween. Nhưng cậu ta vô cùng sốc khi biết đây không phải hóa trang. Cha dượng, mẹ và em trai đã bị giết hại tàn nhẫn như thể "ngôi nhà ma ám" là có thật.

Liske Jr. sau đó bị bắt và điều tra về tội giết người, cảnh sát cho biết người này có dấu hiệu bị bệnh tâm thần.

Giết chết bạn của vợ sắp cưới sau bữa tiệc đêm

7Ảnh minh họa

Sau khi đón tiếp những đứa trẻ đáng yêu vào đêm Halloween năm 2004, 3 cô gái là Leslie Mazzara, Adriane Insogna và Lauren Meanza lên phòng đi ngủ. 

Đến khoảng 1 giờ đêm, Meanza bất ngờ bị đánh thức bởi tiếng ồn ở trên tầng, đó có vẻ là một cuộc xung đột nghiêm trọng. Vì sợ hãi nên cô đã lẻn ra ngoài ngôi nhà và trốn trong vườn. 

Một lúc sau, Meanza thấy có bóng đen leo từ cửa sổ ra bên ngoài. Lúc này cô mới chạy vào kiểm tra thì 2 cô bạn đã bị giết chết.

Một năm sau đó cảnh sát mới tìm ra hung thủ với bằng chứng DNA xác thực. Đó là Eric Copple, vị hôn phu của Insogna. Eric cho rằng những người bạn của Insogna đang cố tình ngăn cản đám cưới của họ nên đã ra tay sát hại.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét