Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Dustin Phúc Nguyễn lịch lãm trong vai trò MC The Show

Sau talkshow với nghệ sĩ nổi tiếng mang tên "Dustin on the go" trên kênh Youtube của mình, Dustin Phúc Nguyễn nhanh chóng trở thành MC cái tên hot của làng giải trí - sự kiện đặc biệt khám phá tuyệt phẩm xứ Scotland.

vietnamnet

Từng được khán giả biết tới nhiều với hình ảnh của MC trẻ trên một kênh truyền hình về âm nhạc, Dustin Phúc Nguyễn bắt đầu có thêm lượng khán giả lớn từ sau cuộc thi Én Vàng 2016.

vietnamnet
Với vẻ điển trai và lịch lãm cùng lối dẫn chuyện thú vị, gần đây Dustin Phúc Nguyễn “đắt” show MC và sự kiện.

vietnamnet
Mới đây, Dustin Phúc Nguyễn là host của chuỗi sự kiện The Show - chuối sự kiện đặc biệt cuối năm 2017, anh đã đồng hành cùng chuỗi chương trinh của thương hiệu 3 năm qua.

vietnamnet
The Show là sự kiện nghệ thuật và trải nghiệm giới thiệu đến khách mời tuyệt phẩm xứ Scotland.

vietnamnet
The Show tái hiện phong cách của quán rượu miền Viễn Tây với dàn vũ nữ chân dài và hành trình tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo.

vietnamnet
Lê Hiếu cũng được mời là ca sỹ duy nhất của chương trình với mong muốn truyền tải phong cách lịch lãm và nồng nàn của tuyệt phẩm.

“The Show” sẽ được tổ chức tại 3 thành phố trọng điểm TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, các địa điểm diễn ra sự kiện này được ban tổ chức lựa chọn kỹ càng để đảm bảo chuyển tải được trọn vẹn ý nghĩa của đêm tiệc. Mỗi sự kiện sẽ đón tiếp từ 300-900 khách.

Đăng ký theo link sau để có cơ hội tham dự “The Show”: http://bit.ly/MExperience2017

Tấn Tài



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét