Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Chuyện làng sao 31/10: Tú Anh hẹn hò với em chồng Tăng Thanh Hà?; BTC HHĐD khẳng định danh sách top 3 xuất hiện trước đêm chung kết là ngẫu nhiên

Những tình tiết đáng ngờ khiến người hâm mộ hoài nghi về mối quan hệ của Á hậu Tú Anh và doanh nhân Phillip Nguyễn. BTC Hoa hậu Đại dương đã lên tiếng chính thức về việc đăng quang Hoa hậu của Lê Âu Ngân Anh.

Á hậu Tú Anh hẹn hò với em chồng Tăng Thanh Hà?

Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau bức ảnh Á hậu Tú Anh xuất hiện bên cạnh doanh nhân Phillip Nguyễn trên hàng ghế khán giả tại một giải đấu bóng rổ. Đây là lần hiếm hoi Phillip Nguyễn công khai chụp ảnh cùng với một mỹ nhân trong showbiz sau nhiều lần tiết lộ vẫn còn độc thân.

tt-1509424488209Á hậu Tú Anh và Phillip Nguyễn đeo đồng hồ đôi.  Ảnh: Trí thức trẻ

Đáng ngờ hơn, công chúng còn phát hiện ra Tú Anh và Phillip Nguyễn đeo đồng hồ đôi, tình tiết này làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò. Những người trong cuộc hiện chưa lên tiếng chia sẻ về tin đồn này.

BTC Hoa hậu Đại Dương khẳng định Ngân Anh có vẻ đẹp tự nhiên

Sáng 31/10, ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 đã trả lời chính thức về những thông tin, thắc mắc từ khán giả và báo chí trong những ngày qua.

Về tin top 3 là sắp đặt và thông tin này cũng đã xuất hiện trên mạng xã hội trước đêm chung kết, BTC khẳng định đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

R17A1846Lê Âu Ngân Anh sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017.

Top 3 chung cuộc là kết quả đồng thuận của 7 thành viên ban giám khảo, gồm tiến sĩ Đường Thu Hương, Hoa khôi Lan Khuê, Hoa hậu Ngô Phương Lan, diễn viên Kim Khánh, bác sĩ Xuân Hùng, doanh nhân Vũ Thúy Nga và doanh nhân Ngọc Nga.

Sự thật về dàn siêu xe trong lễ cưới Song Hye Kyo - Song Joong Ki 

Lễ cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo diễn ra vào chiều 31/10. Cô dâu, chú rể đều né tránh ống kính ngay trong ngày cưới. Trước sự hiếu kỳ của người hâm mộ, một số hình ảnh được cho là “dàn siêu xe hoành tráng của Song Hye Kyo và Song Joong Ki” được đăng tải và chia sẻ rộng rãi.

Trong loạt ảnh, dàn xe sang Limousine Lincoln xếp hàng, kết hoa cưới nối đuôi nhau. Cùng với đó là loạt xế hộp của các thương hiệu đắt giá khác. Không ít cư dân mạng cho rằng đây là hôn lễ thế kỷ và hình ảnh dãy xe siêu VIP là minh chứng cho điều đó.

21509421314390_1Hình ảnh dàn xe sang được chia sẻ trên mạng và chú thích là "từ lễ cưới Song Hye Kyo". Ảnh: Sina

Tuy nhiên, thực chất toàn bộ số ảnh này đều là sản phẩm do cư dân mạng cắt ghép từ các trang bán hàng ở Trung Quốc.

Phóng viên quốc tế có mặt tại nơi tổ chức lễ cưới cho biết cô dâu và chú rể đều đơn giản. Khách mời cũng không đi siêu xe đến sự kiện. Việc dàn dựng tin tức sai sự thật đơn thuần là chiêu trò gây chú ý trên mạng xã hội.

Trở về Peru, Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 chào tạm biệt Việt Nam và Huyền My

Trưa ngày 31/10, Tân Hoa hậu Maria Jose Lora vừa chia sẻ hình ảnh cô trở về nước nhà Peru sau khi đăng quang Miss Grand International 2017.

1-1509430517319Story của Tân Hoa hậu Hoà bình Maria Jose Lora trước khi về nước.

Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cô không gửi lời chào và cảm ơn tới Việt Nam và đại diện nước chủ nhà - Á hậu Huyền My với dòng chữ: "Thank you Vietnam. Love you Nguyen Tran Huyen My".

Huyền My tiết lộ trước khi trở về Peru, Maria Jose Lora còn hứa rằng sẽ sớm quay trở lại thăm Thủ đô Hà Nội. Tân Hoa hậu nói rằng cô rất muốn thưởng thức những món ăn ngon, thăm quan những thắng cảnh nổi tiếng ở đây và chắc chắn không thể thiếu sự giúp đỡ của Huyền My. 

Selena Gomez chia tay The Weeknd sau khi tái ngộ Justin Bieber

Tối muộn ngày 30/10, tờ People giật tít gây chú ý: "Selena Gomez và The Weeknd đã chia tay sau 10 tháng hẹn hò, nhưng nữ ca sĩ chưa tái hợp với bạn trai cũ Justin Bieber".

Theo thông tin của People, Selena Gomez (25 tuổi) và The Weeknd (27) đã kết thúc mối quan hệ sau loạt thông tin về cuộc tái ngộ của Gomez và Bieber hôm 29 và 30/10.

Selena_4Selena Gomez và Justin Bieber đi lễ nhà thờ sáng 29/10, sau khi bị bắt gặp ăn sáng cùng nhau ở California. Ảnh: Backgrid.

"Rất khó với anh ấy khi phải đi lưu diễn khắp nơi còn cô ấy thì ở New York làm việc. Họ không dễ duy trì mối quan hệ. Rất khó cho cả hai để nhận ra đây là cách tốt nhất để giải quyết mối quan hệ của họ. Họ đã mất vài tháng để đi đến quyết định này" - nguồn tin tiếp tục.

Cũng theo nguồn tin này, nguyên nhân chia tay không phải là do Justin Bieber, người bạn trai cũ mà mấy ngày nay Gomez có liên lạc trở lại. Khi Gomez "luôn nỗ lực cố gắng" để tham dự các buổi biểu diễn của The Weeknd khi có thể, thì khoảng cách địa lý và thời gian vẫn đẩy họ ra xa nhau", theo nguồn tin này. Và hiện "mọi chuyện đã kết thúc, nhưng họ vẫn còn liên lạc".

 

 

 

 

 

 

 

 



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét