Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Vợ HLV Park Hang-seo lo lắng cho chồng trước thử thách tại ĐT Việt Nam

Park Hang-seo tiết lộ không chỉ bản thân mà cả người thân cũng đang cảm thấy lo lắng khi ông trở thành tân HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn tờ Naver Sport (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo cho biết vợ của mình cũng đang cảm thấy lo lắng khi ông nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam.

“Đứng trước một thách thức mới, bà ấy rất lo lắng cho tôi. Nhưng cũng giống như tôi, bà ấy rất hứng thú với thử thách này”, HLV Park Hang-seo nói.

1_58246HLV Park Hang-seo.

Trước đó, chiến lược gia 58 tuổi từng tiết lộ ông đã mất cả tuần suy nghĩ, đẵn đo mới dám đưa ra quyết định. Về mục tiêu của mình trên cương vị mới, ông Park nói rõ tham vọng đưa Việt Nam tới VCK Olympic Tokyo 2020.

Theo lịch trình mới công bố, HLV Park Hang-seo sẽ tới Việt Nam vào ngày 10/10 tới đây để xem trận đấu Việt Nam vs Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019. Sau đó 4 ngày là lễ ký kết hợp đồng chính thức với VFF.

Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, HLV Park Hang-seo sẽ có thử thách đầu tiên và cũng là màn ra mắt khi cùng ĐT Việt Nam, tiếp đón Afghanistan trên sân nhà, ở lượt trận thứ 5 vòng loại Asian Cup 2019.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét