Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Đồng Nai: Một người bị nước cuốn mất tích trong đêm

Người đàn ông đi xe máy đến khu vực ngập nước thì bị cuốn xuống suối và mất tích nhiều giờ. Lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm.

23h đêm 30/9, lực lượng Công an phường Trảng Dài (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cùng các đơn vị chức năng đang tổ chức tìm kiếm người đàn ông bị nước cuốn mất tích. 

Một người bị nước cuốn mất tích trong đêm ở Đồng NaiLực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm người mất tích. Ảnh: N.Đ.N

Theo thông tin ban đầu, vào 22h cùng ngày, địa bàn TP Biên Hòa xảy ra mưa lớn làm nhiều tuyến phố ngập sâu. Lúc này, 2 người (chưa xác định lai lịch) đi trên xe máy đến tuyến đường ở khu phố 5 (phường Trảng Dài) thì bị nước cuốn xuống suối Kim Bích. 

Một người được cứu sống trong khi người còn lại mất tích. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tổ triển khai công tác tìm kiếm. "Chúng tôi đang tổ chức vớt xe lên và tiếp tục tìm kiếm người mất tích. Đến 23h, việc tìm kiếm người vẫn chưa có kết quả", một lãnh đạo Công an phường Trảng Dài nói.

Một người bị nước cuốn mất tích trong đêm ở Đồng NaiKhu vực xảy ra vụ nước cuốn. Ảnh: Google Maps

Trước đó, ở địa bàn Đồng Nai cũng xảy ra vụ bé trai 11 tuổi bị nước cuốn vào cống nước, tử vong. 

Vụ việc xảy ra tại ấp Ông Hường (xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai). Nạn nhân là bé Nguyễn Tấn Trường, học sinh lớp 4 (quê Tiền Giang). 17h chiều 27/9, bé này tan học và về nhà trong lúc trời mưa to.

Khi về đến đường cách nhà trọ 100 m thì bé bị nước cuốn vào cống thải, tử vong.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét