Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

29 CĐV nhập viện vì sập khán đài tại Pháp

Rất nhiều CĐV bị thương khi đang xem trận đấu giữa Amiens và Lille thuộc vòng 8 Ligue 1. Được biết, một bức tường rào chắn khán đài sân Stade de la Licorne đã sụp đổ, gây nên tai nạn đáng tiếc.

AFP đưa tin, trong trận đấu giữa Amiens và Lille thuộc vòng 8 Ligue 1, diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, bức tường rào chắn khán đài sân Stade de la Licorne sụp đổ.

pigue2_YLEA

Cụ thể, ở phút 15 sau khi Fode Ballo chạy về hướng khán đài để ăn mừng sau khi ghi bàn mở tỷ số, đám đông CĐV Lille rời ghế ùa lên phía trước chia vui cùng các cầu thủ. Tuy nhiên có vẻ như sự khích động của các CĐV khiến cho bức tường rào cản khán đài sát sân bất ngờ sụp đổ.

Trọng tài chính Thomas Leonard buộc phải hủy trận đấu ngay lập tức để cho các nhân viên y tế thực hiện công tác cứu hộ. Sau đó chính quyền thành phố Amiens xác nhận có ít nhất 29 CĐV bị thương, trong đó có 4 người trong tình trạng nghiêm trọng. 

ligue_mjoj (1)

Được biết SVĐ Stade de la Licorne được xây dựng vào năm 1999 nhưng mới đây được nâng cấp sửa chữa để đủ điều kiện tổ chức các trận đấu ở Ligue 1. Riêng các rào cản khán đài được thay thế bằng vật liệu nhựa cứng.

Công tố viên của thành phố Amiens là Alexandre de Bosschere thì cho biết một cuộc điều tra đã được tiến hành để làm rõ vì sao bức tường rào cản lại sụp đổ.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét