Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Mourinho cân bằng thành tích của Man Utd dưới thời Sir Alex

Man Utd đang thăng hoa dưới thời Mourinho khi duy trì thành tích bất bại sau 7 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa giải năm nay.

Cú đúp của Fellaini cùng 2 pha lập công của Mata và Lukaku giúp Với chiến thắng quá dễ dàng 4-0 này, Man Utd của Mourinho đã cân bằng kỷ lục giành 19 điểm sau 7 vòng đấu từng thiết lập ở mùa 1999-2000 và 2011-12 dưới thời Sir Alex Ferguson. Chiến thắng này cũng giúp thầy trò HLV Mourinho cùng Man City đứng trên đỉnh của BXH Premier League.

Mourinho cân bằng thành tích của Man Utd dưới thời Sir Alex

Thành tích của Man Utd mùa này được thiết lập với 6 chiến thắng và 1 trận hòa trước 7 đối thủ: West Ham, Leicester City, Swansea, Stoke City, Everton, Southampton, Crystal Palace.

Ngoài ra, nửa đỏ thành Manchester duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng với 33 pha lập công sau 11 trận mùa này trên mọi đấu trường. Trong bảy trận ở Ngoại hạng Anh, Man Utd giành tới bốn chiến thắng 4-0. Trong đó phong độ ghi bàn của Lukaku là điểm nhấn với 11 pha lập công và nổ súng ở sáu trận liên tiếp gần nhất ra sân.

Với phong độ hiện tại, Man Utd cùng với đội bóng cùng thành phố là Man City đang trở thành một trong những ứng viên hàng đầu của chức vô địch Premier League. 



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét