Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

SỰ THẬT KINH HOÀNG sau những đĩa thịt nướng giá 30 nghìn đồng ở Hà Nội

Chỉ với giá siêu rẻ 30 nghìn đồng, khách có thể dàng lựa chọn cho mình vô vàn các món ăn yêu thích từ quán ăn vỉa hè như lòng, dải, bò, ba chỉ ở bất cứ đâu.

Clip thâm nhập quán đồ ăn nướng giá siêu rẻ do nhóm PV An ninh TV ghi lại

Điều đặc biệt, chính với mức giá siêu rẻ này khiến khách nườm nượp tìm đến các quán đồ nướng này. Nhiều người đã đặt câu hỏi băn khoăn về chất lượng của những sản phẩm có vẻ ngoài bắt mắt thơm ngon này và theo thông tin từ phóng sự của An ninh TV ghi lại mới đây khiến ai cũng phải giật mình.

Tìm đến chợ Mai Động - nơi cung cấp thực phẩm cho nhiều quán vỉa hè ở khu vực này, người bán hàng tại đây đã tiết lộ những bí mật rùng rợn đằng sau những đĩa đồ nướng siêu rẻ đang được bày bán.

Một tiểu thương cho biết: “Thịt mua ở quán nướng toàn nhập ở chợ đầu mối. Đấy toàn lợn linh tinh. Bây giờ đã 70 nghìn đồng- 80 nghìn đồng/kg lòng, chưa kể là một suất nướng”.

Một người dân sống gần đây cũng cho hay: “Nguyên liệu nướng không bán hết, người ta dồn hàng xuất đi nơi khác”.

Và sự thật đã được tìm thấy ở những quán nướng vỉa hè bán mỗi suất già 30 nghìn đồng. Theo An ninh TV, nhân viên ngồi sơ chế nguyên liệu, cắt gọt dưa chuột ngay trên nền nhà, các nguyên liệu làm đồ nướng để trong những chậu cáu bẩn trên nền đất, trong khi đó bát đĩa phục vụ khách hàng được vứt ngổn ngang trong các chậu lớn không đậy điệm, che chắn.

Bên trong khu bếp, những vỉ nướng được xếp ngay trên nền đất, hay bên những túi rác cạnh cống nước bẩn bốc mùi khó chịu. Những thau nước rửa thực phẩm nổi váng mỡ, cáu bẩn vẫn chưa được nhân viên đổ đi, đang bốc mùi khó chịu.

Phóng viên tìm đến 1 quán đồ nướng khác cách đó không xa. Khi gọi đồ nướng gồm nầm, bò và dải, họ phát hiện những đĩa thịt nướng này dù đã được tẩm ướp với rất nhiều gia vị khi mua về vẫn không thể nào che giấu hết được dấu hiệu của sự phân hủy vì đã để đông lạnh trong thời gian dài.

Những đĩa đồ nướng được cho là nầm, thịt bò, dù đã được tẩm ướp với rất nhiều gia vị khi mua về vẫn không thể nào che giấu hết được dấu hiệu của sự phân hủy vì đã để đông lạnh trong thời gian dài. Phần lòng non có dấu hiệu chảy nước và không ngừng tiết ra những dịch màu trắng ngà.

Khi đem những đĩa đồ nướng này rửa sạch với nước, lớp gia vị dày đặc bị rửa trôi hiện ra thịt bò và nầm liền chuyển sang màu tím và xanh vàng. Dù đã rửa bằng nước cũng không hết được mùi hôi thối, phân hủy.

Chỉ với 30 nghìn đồng có thể mua được một đĩa đồ nướng thơm ngon tại bất kể một thiên đường đồ nướng nào, và cũng chỉ với mức giá này người bán đã thu lãi gấp nhiều lần.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét