Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Video khiêu dâm quay lén do cảnh sát Hàn Quốc thực hiện để 'bẫy yêu râu xanh' khiến nhiều người phải suy nghĩ

Video có nội dung quay lén phụ nữ trong phòng thay đồ do cảnh sát Hàn Quốc phát hành nằm trong chiến dịch nâng cao nhận thức chống lại hành vi tội phạm tình dục liên quan đến quay lén, được 26.000 người tải về chỉ trong 2 tuần.

Từ ngày 17/10 đến ngày 30/10, cảnh sát ở Busan, Hàn Quốc đăng tải một clip quay lén phụ nữ khi đang trong phòng vệ sinh hoặc phòng thử đồ lên 23 trang web đen của quốc gia này. Tuy nhiên, clip này là giả. Ban đầu, người xem tưởng như nhân vật trong clip là một người phụ nữ, nhưng ngay sau đó, người này sẽ biến thành một… con ma.

Ngay khi hình ảnh đáng sợ xuất hiện sẽ có một dòng chữ hiện lên, nội dung là: “Xem clip quay lén của một người phụ nữ, bạn có thể chính là người đã đẩy cô ấy vào chỗ chết”. Đồng thời, phía cảnh sát còn ngầm nhắn nhủ một thông điệp khác: “Chúng tôi đang theo dõi trang web này”.

Chỉ trong 2 tuần đăng tải, clip đạt được 26.000 lượt tải về. Lượng clip quay lén đăng tải lên 23 trang web bị chú ý cũng giảm 11% trong thời điểm tương tự.

Đây là chiến dịch của cảnh sát Busan, nhằm truyền đi thông điệp: “Chia sẻ và lưu trữ những clip quay lén cũng là một tội ác, vì điều đó có thể khiến nạn nhân phải chịu những cú sốc tâm lý nặng nề, thậm chí là ý định tự sát”.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét