Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Cha dượng nhẫn tâm đánh chết con 2 tuổi rồi gọi cảnh sát khóc nức nở

Craig Smith đã đánh cậu bé Teddy đến tử vong. Sau đó thản nhiên gọi điện cho cảnh sát khóc lóc và nói rằng đứa trẻ bị đuối nước trong nhà tắm.

Craig Smith (28 tuổi) là cha dượng của cậu bé Teddy Tilston sau cuộc hôn nhân thứ 2 với Ashleigh Willett. Vụ tấn công xảy ra ngày 1/3/2017 tại nhà riêng của cặp đôi ở Liverpool (Anh).

giet ngCraig Smith ít nhất phải chịu mức án 15 năm tù cho tội danh của mình

Trước đó, trong một cuộc điện thoại vào số khẩn cấp 999, Smith khai báo con trai mình đã tử vong sau khi sặc nước trong bồn tắm. Cảnh sát nghe thấy tiếng khóc nức nở của người cha từ đầu dây bên kia. Một nhân viên đường dây nóng đã cố gắng trấn an Smith. Trong khi đó tên này vẫn không ngừng khóc và nói: "Thằng bé mới 2 tuổi, tôi đưa nó đi tắm và hình như bị sặc nước... Nó không thở nữa".

Viên cảnh sát vẫn giữ cuộc điện thoại cho tới khi Smith hét lên: "Thằng bé chết rồi, thằng bé đã chết rồi". Lúc này cảnh sát cố gắng an ủi Smith và nói: "Thôi nào, hãy bình tĩnh". Họ cũng hướng dẫn anh ta cách sơ cứu đứa trẻ cho tới khi bác sĩ đến.

Khi đội cấp cứu đến, nạn nhân đã ngừng thở. Song các nhân viên y tế nhận ra một điều rằng Teddy không có vẻ như bị sặc nước, người cậu bé hoàn toàn khô ráo.

giet ng 2Cậu bé Teddy Tilston

Smith bị cáo buộc gây ra cái chết cho cậu con trai 2 tuổi.

Trước những cáo buộc, Smith phủ nhận toàn bộ tội danh. Anh ta nói rằng lúc đó đang tắm cho Teddy, bất ngờ nghe thấy tiếng con gái đang gọi. Anh đi xuống cầu thang để kiểm tra đứa con còn lại trong khoảng 30 giây, lúc quay trở lại Teddy đã bị sặc nước.

Trong phiên xét xử ngày 3/11 tại tòa án tối cao Liverpool Crown (Anh), cơ quan điều tra đã đưa ra những bằng chứng cho thấy Teddy bị đánh dẫn đến tổn thương. Sau khi nạn nhân tử vong khoảng 15 phút, Smith gọi cảnh sát để thông báo về cái chết ngoài ý muốn, giống như tạo dựng một tai nạn giả.

toaTòa án tối cao Liverpool Crown, nơi diễn ra phiên xét xử

Thẩm phán Garnham cho biết, bị cáo ít nhất phải chịu mức án 15 năm tù. Mẹ của Teddy, bà Ashleigh Willett (25 tuổi) không cầm được nước mắt tại phiên tòa. Bà cũng bị chỉ trích và có khả năng bị kết án vì không quan tâm tới con nhỏ.

Ông Garnham nói trước phiên xử: "Smith đã khiến nạn nhân phải chịu đau đớn cả về thể chất lẫn tinh thần trước khi tử vong. Đây là một cuộc tấn công khủng khiếp".

Bố ruột của Teddy, ông Marc Tilston, nói trong một bản xin giảm nhẹ: "Tôi đồng ý rằng đây không phải là một cuộc tấn công có chủ đích. Có thể lúc đó anh ta không kiểm soát được bản thân mình. Tôi cũng tin rằng anh ta đang rất hối hận cho hành vi độc ác với đứa trẻ".

Theo khám nghiệm tử thi cho thấy, Teddy có 42 vết thương. Trong đó có một vết thương cũ chứng tỏ nạn nhân đã từng bị tấn công trước đó. Một bác sĩ cho hay, Smith có thể đấm hoặc đá rất mạnh vào cơ thể nạn nhân..



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét