Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Không phản hồi cuộc gọi cứu hộ khẩn cấp do bận 'vui vẻ' với phụ nữ, cảnh sát nhận cái kết 'đắng'

Một cảnh sát Anh bị tuyên án 12 năm tù khi quá mải mê quan hệ tình dục với một nạn nhân bạo lực gia đình mà không phản hồi cuộc gọi cứu hộ khẩn cấp 999 trong khi làm nhiệm vụ.

Tờ Mirror hôm 2/11 dẫn lời một thẩm phán cho biết Michael Billingham cố tình truy cập các tập tin máy tính của cảnh sát để truy tìm thông tin chi tiết về người phụ nữ đang bị bạn đời đe dọa tấn công.

Sau đó, anh ta tìm cách liên hệ với cô qua Facebook. Người phụ nữ khai nhận đã “lên giường” với anh chàng cảnh sát 30 tuổi này hàng chục lần trong khi anh ta đang làm nhiệm vụ và máy bộ đàm vẫn bật.

cảnh sátMichael Billingham lơ là nhiệm vụ vì mải mê quan hệ tình dục 

Vào sáng ngày 1/11/2013, trong khi cặp đôi đang quan hệ tình dục tại nhà riêng của người phụ nữ, Billingham nhận được lệnh yêu cầu trợ giúp khẩn cấp nhưng anh ta không trả lời bộ đàm.

Năm 2014, người phụ nữ đã gửi tin nhắn muốn chấm dứt mối quan hệ với Billingham khi cô phát hiện anh ta đang “bắt cá hai tay” nhưng nhân viên cảnh sát này đe dọa sẽ tung những bức ảnh thân mật của hai người lên mạng.

Billingham bị tuyên án 12 năm tù giam vì những hành vi sai trái ngoài cộng đồng và lạm dụng máy tính cho những mục đích riêng.

Billingham gia nhập vào Sở cảnh sát Thames Valley với vị trí là sĩ quan cảnh sát hỗ trợ cộng đồng từ năm 2008. Anh ta bị bắt giữ vào tháng 1/2016.

cảnh sát 2Michael Billingham bị tòa tuyên án 12 tháng tù giam

Một sĩ quan cảnh sát cấp cao của Sở cảnh sát Thames Valley nhấn mạnh: “Việc lạm dụng vị trí cho mục đích tình dục là không thể chấp nhận được. Sĩ quan cảnh sát đáng ra phải thực hiện trách nhiệm bảo vệ an toàn cho người dân thì lại đẩy những nạn nhân đang bị đe dọa bạo hành vào tình trạng dễ bị tổn thương hơn”.

Trong khi đó, Rob Welling, cố vấn cao cấp của Cơ quan Truy tố Toà án Wessex cho biết: “Michael Billingham đã lợi dụng vị trí của mình trong sở cảnh sát để thỏa mãn nhu cầu dục vọng và có những mối quan hệ phức tập bên ngoài. Anh ta đã phớt lờ cuộc gọi cứu hộ khẩn cấp có khả năng xảy ra bạo lực. Không chỉ vậy, nạn nhân còn mô tả anh ta là một kẻ vô cảm đến lạnh gáy khi cởi bỏ bộ đồng phục để quan hệ tình dục với cô và nhanh chóng bỏ đi”.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét