Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Xuân Trường và mối quan hệ chưa từng được tiết lộ với cô ca sĩ Miu Lê xinh đẹp

Người hâm mộ từng rất hy vọng chàng tiền vệ hào hoa Xuân Trường sẽ kết duyên cùng Miu Lê khi cả hai có dịp làm việc chung.

Xuân Trường hiện nay là một trong những viên ngọc quý của làng bóng đá Việt Nam. Tiền vệ gốc Tuyên Quang hiện đang thi đấu cho Gangwon FC ở giải VĐQG Hàn Quốc.

Tại đất khách quê người, Xuân Trường nhận được rất nhiều sự quý mến từ những nữ CĐV Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài điển trai, cụ cười tươi, híp mắt dễ mến. Thậm chí, một hotgirl được mệnh danh là "thiên thần Gangwon" còn công khai tỏ tình và rất muốn có được trái tim của Xuân Trường. Mặc dù vậy chia sẻ với báo chí, cựu cầu thủ HAGL vẫn đặt hình mẫu "nữa kia" của mình là người Việt Nam.

xuan-truong-1Miu Lê và Xuân Trường hợp tác quảng cáo tại Hàn Quốc.

Mới đây, trong một dự án quảng cáo cho ngân hàng nổi tiếng của đất nước Kim Chi, Xuân Trường đã có dịp kết hợp, làm việc với gương mặt khả ái Miu Lê.

Nhiều người hy vọng qua sự kiện này, Xuân Trường sẽ có dịp làm quen và kết đôi nữa nữ ca sĩ nổi tiếng. Tuy vậy, đến nay tình cảm của Trường "híp" và Miu Lê vẫn đơn giản chỉ là bạn bè.

xuan-truong-2Ca sĩ Miu Lê và mối tình lâu năm với một đại gia ở Sài Gòn.

Điều này cũng dễ hiểu vì Miu Lê đã có bạn trai là một đại gia có tiếng ở Sài Gòn, từng tặng cô cả chiếc xe ô tô đắt tiền.

Trong khi đó, chuyện tình yêu của Xuân Trường vẫn luôn được giữ kín. Mới đây Bongdanet đã phát hiện ra một "đối tượng khả nghi", là sinh viên học tại trường Đại học lớn ở Hà Nội về mảng công nghệ, thiết kế và kinh doanh toàn cầu. Tuy nhiên đến nay, chàng tiền vệ hào hoa của bóng đá Việt Nam vẫn chưa lên tiếng về cô bạn gái tin đồn.

xuan-truong-3Xuân Trường dùng đồ đôi với bạn gái tin đồn.


Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét