Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Xem trực tiếp trận Bán kết giải futsal Đông Nam Á 2017, Việt Nam vs Malaysia tại đây

19h00 tối nay, Việt Nam sẽ đối đầu Malaysia trong trận đấu loại trực tiếp ở vòng Bán kết giải futsal châu Á 2017 tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP. HCM). Với phong độ rất cao sau 4 trận toàn thắng ở vòng bảng, đội chủ nhà tự tin sẽ vượt qua Malaysia để tiến vào Chung kết.

Xem trực tiếp:

Tuy nhiên, Malaysia không hề "dễ xơi" một chút nào. Tại bảng B, đối thủ của tuyển futsal Việt Nam chỉ chịu thua duy nhất Thái Lan, còn đâu thắng tất để giành vé vào Bán kết. Cách đây không lâu ở SEA Games 29, ĐT futsal Malaysia cũng từng cầm hòa 1-1 khi chạm trán Việt Nam!

vietnam-malaysiaMalaysia từng cầm hòa Việt Nam 1-1 ở SEA Games 29

Có thể nói trận Bán kết này là một thách thức không nhỏ cho ĐT futsal Việt Nam, tuy nhiên người hâm mộ có nhiều cơ sở để tin các cầu thủ chủ nhà sẽ vượt qua được. Không chỉ có lợi thế sân nhà, không chỉ sở hữu phong độ cao khi đã ghi 49, thủng lưới mới 3 bàn ở giải lần này, mà ĐT Việt Nam còn rất hiểu đối thủ ở trận đấu sắp tới.

"Tại trận Bán kết sắp tới, chúng tôi sẽ gặp Malaysia. Đây là đội bóng có lối chơi khá tương đồng với Myanmar. Đó là chủ động phòng ngự chặt trong phạm vi 20m trước khung thành và chờ đợi sai lầm của đối thủ. Vì vậy, trận đấu và chiến thắng trước Myanmar cũng có thể xem là cữ dượt tốt đối với chúng tôi để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại bán kết" - HLV Rodrigo của ĐT futsal Việt Nam khẳng định. Hãy cũng chờ xem ông và các học trò sẽ trình diễn như thế nào sau khi đã nắm khá rõ lối chơi của đối thủ.

viet-namĐT Việt Nam sẽ đoạt vé vào trận Chung kết giải đấu trên sân nhà?

Trong khi đó, cặp Bán kết còn lại là cuộc đọ sức giữa ĐKVĐ Thái Lan và Myanmar sẽ diễn ra lúc 16h00 cùng ngày. Ở lần gặp nhau gần nhất tại SEA Games 29, ĐT futsal Thái Lan từng giành thắng lợi đậm 10-2 nên nhiều khả năng trận đấu tới sẽ có kết quả tương tự.

Bảng xếp hạng chung cuộc của hai bảng A & B giải futsal Đông Nam Á 2017:

AB

Lịch thi đấu vòng Bán kết:

Ngày 01/11:

16h00 Thái Lan - Myanmar

19h00 Việt nam - Malaysia 



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét