Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Sốc: Quan hệ xong, giết người tình rồi úp mặt vào thùng nước tạo hiện trường giả

Sau khi quan hệ với bạn gái, giữa hai người xảy ra cự cãi, trong lúc tức giận, Trường đã ra tay giết người tình, úp mặt vào thùng nước nhằm tạo hiện trường giả rồi nhanh chân bỏ trốn.

Trưa nay (2/11), nguồn tin từ Dân Việt cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau đã tiến hành bắt khẩn cấp Võ Hồng Trường (26 tuổi, tạm trú thị trấn U Minh, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người.

Ca-Mau-Bat-khan-cap-thanh-nien-giet-nguoi-tinh-roi-tao-hien-truong-gia-anh-giet-ng-1509604181-width620height528Đối tượng Võ Hồng Trường (Ảnh: H.Đ). Ảnh: Danviet.vn

Nạn nhân được xác định là Lê Thị Diệu (16 tuổi) ngụ phường 9, TP. Cà Mau. Sáng nay (2/11), Phòng Cảnh sát hình sự đã tiến hành bắt khẩn cấp Trường khi tên này đang trên đường tẩu thoát.

Khai nhận tại cơ quan công an, Trường cho biết, y và Diệu quen nhau được khoảng 2 tuần. Sáng 1/11, Trường từ huyện U Minh đi xe máy đến TP.Cà Mau để sửa bếp gas dạo. Đến khoảng 15h cùng ngày, Trường ghé nhà bạn nhậu. Sau khi tàn cuộc, Trường đến gặp Diệu và cả hai đi cà phê tâm sự. 

Đến 19h cùng ngày, Trường chở Diệu đến nhà nghỉ D.P (thuộc ấp Phấn Thạnh, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước) để thuê phòng trọ. Tại đây 2 người đã quan hệ tình dục.

Sau khi quan hệ giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Trong cơn tức giận, Trường đã ngồi lên người Diệu, dùng hai tay bóp cổ Diệu. Sau đó, Trường đưa thi thể Diệu vào nhà vệ sinh, để úp mặt vào thùng nước tạo hiện trường giả và nhanh chóng rời khỏi đó.

Trước đó, tại Long An cũng từng xảy ra một vụ việc tương tự. Đối tượng gây án là Nguyễn Văn Thanh (SN 1983, quê tỉnh Long An). Tờ Người đưa tin thông tin chi tiết, vào tháng 3/2016, Thanh quen biết và có quan hệ tình cảm với chị Đặng Thị Bích H. (SN 1989, ngụ tỉnh Tiền Giang). Yêu nhau được một thời gian, chị H. phát hiện Thanh đã có gia đình nên yêu cầu Thanh ly dị vợ. Từ đó, Thanh nảy sinh ý định sát hại người tình.

Bị cáo Thanh lãnh án tử hình.Bị cáo Thanh lãnh án tử hình. Ảnh: Phunuphapluat.vn

Ngày 13/4/2016, Thanh mua võng, dây dù, thuốc an thần rồi rủ chị H. đi chơi. Khi đến đoạn bờ kênh thuộc ấp Rừng Sến, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, Thanh dừng xe ngồi nghỉ, uống bia.

Tại đây, Thanh và chị H. tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Bởi, chị H. tiếp tục yêu cầu Thanh ly dị vợ. Thanh giả vờ ậm ừ cho qua chuyện để chị H. không to tiếng.

Lợi dụng lúc H. không để ý, Thanh bỏ thuốc ngủ vào đồ uống của chị H. khiến nạn nhân ngủ say. Sau đó, y dùng dây dù trói hai tay H. ra phía sau lưng, rồi dùng dây dù khác siết chặt cổ nạn nhân cho đến chết.

Sau đó, Thanh lấy dây dù treo xác người tình lên cây tràm. Sau khi gây án, Thanh lục lấy tài sản của nạn nhân, rồi bỏ trốn về Vĩnh Long. Ba ngày sau, Thanh bị công an bắt giữ.

 



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét