Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Uẩn khúc khó lý giải quanh việc hàng loạt các nữ sinh xinh đẹp mất tích bí ẩn

Chỉ trong vòng vài tháng trở lại đây, nhiều cô gái liên tục được gia đình trình báo mất tích khi thời gian dài không thấy họ trở về nhà, gia đình, người thân cũng không có bất cứ thông tin gì về họ.

Nữ sinh trường Cao đẳng Dược mất tích với dòng tin nhắn lạ

Nữ sinh mất tích là Nguyễn Thị Phương M. (Sn 1997), học trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương .

Nữ sinh M., được cho là mất tích.Nữ sinh M., được cho là mất tích. Ảnh: ANTĐ

Sau 1 tuần ròng rã tìm đủ mọi cách vẫn không liên lạc được với con gái, gia đình ông Nguyễn Văn Căn ở tỉnh Sơn La đã “khăn gói” về thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương để tìm con gái và làm đơn trình báo cơ quan Công an giúp đỡ.

Ông Căn cho biết, con gái ông thuê nhà trọ và ở cùng với một bạn gái cùng quê ở Mộc Châu, Sơn La tại thành phố Hải Dương. Ngày 27/10, bạn cùng phòng  từ quê xuống nhà trọ thì không thấy M. đâu. Sau đó, M. có nhắn tin cho bạn với nội dung “Tớ đi chơi ở Hà Nội có việc không về được. Kỳ thi đợt này xin thi đợt sau”.

“Gia đình chúng tôi đã về thành phố Hải Dương tim cháu ở nhiều nơi nhưng không tìm được. Điện thoại của cháu tắt máy. Chúng tôi cũng đã làm đơn trình báo công an thành phố Hải Dương”- ông Căn cho biết trên ANTĐ.

Nói về vụ việc trên, Đội trưởng đội CSHS - Công an thành phố Hải Dương cho biết, hiện chưa có thông tin gì nhưng nhiều khả năng nữ sinh này đi chơi với bạn bè chứ không phải mất tích.

Cô gái trẻ mất tích bí ẩn đúng kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Trước đó chưa đầy một tháng, tại Đắk Nông cũng từng xảy ra một vụ việc tương tự. Báo Vietnamnet đưa tin, Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) cho biết, cơ quan điều tra đã nhận được trình báo về việc chị N.T.L (SN 1992, trú xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil) mất tích khi đi giao hàng qua mạng và đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ.

hinh-11-2-1506156777117-19365210Chị L. (áo đen) bị mất tích khi đi giao ba lô cho khách. Ảnh: VTC News

Trước đó, gia đình nạn nhân trình báo, chị L. có rao bán hàng là chiếc balo trên mạng với giá 150 ngàn đồng và có một người ở Đắk Lắk đồng ý mua. Người này cho biết sẽ bắt xe buýt sang thị trấn Đắk Mil (huyện Đắk Mil) nhận hàng và hẹn L. ra giao. Trưa 17/9, L. đi giao hàng như đã hẹn và mất tích từ đó đến nay.

Theo báo Dân Trí, chị Nguyễn Thị T. (SN 1982, chị gái L.) cho biết, L. mới lập gia đình được 1 năm. Ngày L. mất tích cũng là ngày kỷ niệm ngày cưới. Sau khi L. mất tích, gia đình đã nhờ mọi người đăng ảnh lên mạng xã hội để tìm kiếm, nhưng vẫn chưa có kết quả.

 

Cô gái mất tích ở sân bay Nội Bài, thi thể nổi trên sông Hồng

Không may mắn được tìm thấy như một số trường hợp hiếm hoi khác, cô gái tên Ngô Thị Nhâm (quê huyện Trực Ninh, Nam Định) đã xác định tử vong sau khi mất tích ở sân bay Nội Bài.

Trước đó, vào ngày 21/5/2017, chị Nhâm bị mất tích trong lúc đưa bạn trai ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) bay đi TP.HCM. Gia đình bạn bè người thân gọi điện liên tục trong 2 ngày đầu có chuông nhưng không bắt máy. Sang ngày thứ 3 thì không còn liên lạc được.

Vẻ xinh xắn của chị Ngô Thị NhVẻ xinh xắn của chị Ngô Thị Nh. Ảnh: ANTĐ

Cũng theo người nhà cô gái này, lần gần đây nhất thanh niên này ra Hà Nội và thông báo cho Nhâm biết giữa hai người sẽ không có việc cưới hỏi. Rồi chị Nhâm đã đưa người này lên sân bay Nội Bài và mất tích từ đó đến giờ.

Ngay sau đó, gia đình cô gái mất tích đã trình báo với cơ quan công an. Thời điểm khi rời khỏi phòng, chị Nhâm mang theo túi xách kẻ sọc, một điện thoại.

Còn về người bạn trai của nạn nhân, theo chị Phương Anh, đó là một thanh niên tự giới thiệu là người TP.HCM có quan hệ qua lại với gia đình chị. Dù đã nhiều lần hứa hẹn việc cưới hỏi với Nhâm nhưng cả gia đình và bản thân Nhâm không biết thông tin gì về anh ta.

Chiều 26/5, Cơ quan CSĐT - CAQ Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đã xác định danh tính một cô gái tử vong, xác nổi trên sông Hồng và bàn giao cho gia đình. Đây chính là cô gái đã bị mất tích từ đêm 21/5 tại sân bay Nội Bài và gia đình đã trình báo CAQ Cầu Giấy. 



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét