Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Thông tin mới nhất vụ con rể vác rựa 'thảm sát' cả nhà vợ rồi tự sát

Liên quan đến vụ con rể vác rựa sát hại cả nhà vợ, người em dâu bị chém đã được các bác sĩ BV Đa khoa tỉnh Gia Lai nối thành công phần tay bị chém lìa.

Liên quan đến vụ nghi phạm vác rựa sát hại cả nhà vợ rồi tự tử tại huyện Phú Thiện (Gia Lai) vào chiều tối ngày 31/10, nạn nhân bị chém lìa tay đã được các bác sĩ ở BV Đa khoa tỉnh Gia Lai nối thành công phần tay bị chém lìa.

Người được ghép nối tay sau vụ "thảm sát" là chị Ksor H’Lum (SN 1999, trú tại thôn Plei Tăng A, xã Ia Ake, huyện Phú Thiện), báo Giao thông thông tin.

132210-img_20171101_094035Nạn nhân đang được cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai. Ảnh: Báo Giao thông

Theo các bác sĩ tại BV Đa khoa tỉnh Gia Lai, chị H'Lum là người may mắn sống sót trong vụ án mạng thương tâm tối ngày 31/10. Tuy nhiên, chị nhập viện trong tình trạng bị chấn thương nhiều nơi trên cơ thể. 

Bác sĩ Phạm Văn Lỹ, Trưởng khoa Ngoại - Thần kinh - Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết trên báo Giao thông: bệnh nhân H'Lum bị 4 vết thương trên đầu (vết chém-PV), trong đó có 1 vết gây nứt sọ dài 12cm, cẳng tai trái bị đứt lìa, ngón trỏ tay phải cũng bị đứt lìa và nhiều vết chém khác. Khi nhập viện bệnh nhân trong tình trạng rất nguy kịch.

Hiện chị đã tỉnh táo hơn nhưng không nói được nhiều, và vẫn đang sốc nặng sau vụ việc.

Theo bác sĩ Phạm Văn Lỹ, bệnh viện đã phải huy động toàn bộ bác sĩ trong ca trực cũng như tăng cường các bác sĩ ở khoa khác, bác sĩ không trong kíp trực để tiến hành mổ cấp cứu cho bệnh nhân. Ca mổ từ hơn 12 giờ đêm đến 4 giờ sáng mới xong, rất may, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Đặc biệt, các bác sĩ đã nối thành công cẳng tay cho bệnh nhân khi đã bị đứt 2 mạch máu, đứt 2 dây thần kinh ở 2 tay.

Thông tin thêm về hung thủ gây ra vụ "thảm sát", Kpẵ Hiệp từng chịu trách nhiệm hình sự về tội "Cướp tài sản" và "Hủy hoại tài sản". Trước khi gây án, hắn đi uống rượu tại nhà người anh vợ từ khoảng 16h đến khi về nhà thì xảy ra sự việc. Vợ chồng Kpẵ Hiệp lấy nhau được hơn 2 năm, hiện có 1 người con gái.

Sau khi gây án, khoảng 19h cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện Kpẵ Hiệp đã tử vong trong tư thế treo cổ ở thôn bên cạnh.

Như đã thông tin, khoảng 18h30 ngày 31/10, tại xã Ia Ake (huyện Phú Thiện) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến cả gia đình thương vong: 2 người chết và 2 người bị thương nặng.

Vào thời điểm trên, đối tượng Kpă Hiệp (SN 1989, trú tại làng Plei Tăng A, xã Ia Ake) dùng rựa chém bố vợ là ông Kpă Bem tử vong. Sau đó, Hiệp tiếp tục chém mẹ vợ và em gái vợ bị thương, rồi treo cổ tự tử.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình. 

Vụ việc vẫn đang được cơ quan cảnh sát điều tra tiếp tục làm rõ.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét