Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Thông tin mới nhất vụ cha dượng bạo hành dã man con riêng của vợ

Người cha dượng dùng cây tre bạo hành dã man con riêng của vợ, gây thương tích toàn cơ thể. Cháu P. bị thương tích 16%, trên người có 18 vết sẹo, 35 vết bầm tím…

Ngày 4/11, Công an huyện Trà Cú (Trà Vinh) cho biết cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Thạch Chane Sô Khum (29 tuổi; ngụ ấp Sóc Chà, xã Thanh Sơn, huyện Trà Cú) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích", Người lao động thông tin.

Nạn nhân là cháu Nhan Hữu P. (8 tuổi, trú cùng địa chỉ), là con riêng của vợ Sô Khum với người chồng cũ.

baohanh-2-1509712524569Cháu P. bị cha dượng đánh đập dã man, gây thương tích 16%. ảnh: Người Lao động

Theo đó, chiều 31/10, em N.H. P. (8 tuổi, học sinh lớp 3) đến lớp học thì bạn cùng lớp phát hiện nhiều vết thương khắp cơ thể, đặc biệt là vùng lưng.

Ngay sau khi phát hiện thương tích trên người cháu P., nhà trường đã đưa em đên trung tâm y tế gần nhất để băng bó vết thương và điều trị.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, P. bị thương tích 16%, trên người có 18 vết sẹo, 35 vết bầm tím… Nhiều vết thương mới khép miệng và có hiện tượng rỉ máu.

19-bb-baaacm9IUqVết thương chằng chịt trên người cháu P. Ảnh Người lao động

Giáo viên chủ nhiệm đã cấp tốc báo lên ban giám hiệu trường và chính quyền địa phương. Qua làm việc với người mẹ, nhà trường mới biết P. bị cha dượng (ông Khum) dùng cây đánh đập dã man.

Khi đó, người mẹ có can ngăn nhưng không được. Sau khi bị bạo hành, P. cũng không được mẹ ruột hay cha dượng đưa đến bệnh viện để điều trị.

Sau 4 ngày được nhà trường và người thân đưa đến bệnh viện điều trị, hiện P. đã xuất viện vào sáng 3/11.

Được biết, P. sống với mẹ và cha dượng gần 2 năm nay. Nguyên nhân bạo hành là do nạn nhân đã lấy tiền của gia đình rồi mang đến lớp học ném lên cao cho bạn bè nhặt.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét