Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Quan hệ liên tục 3 ngày, bé 15 tuổi ngất xỉu: Sự thật buồn sau lễ ăn hỏi

Theo thông tin mới nhất, bé gái 15 tuổi quan hệ tình dục với bạn trai 8 lần trong 3 ngày ở Quảng Bình dẫn đến ngất xỉu đã được gia đình hai bên tự thỏa thuận đồng thời tổ chức lễ ăn hỏi.

Liên quan đến vụ việc bé 15 tuổi ngất xỉu sau nhiều lần quan hệ, sau khi hòa giải, hai bên đã đi đến quyết định tổ chức lễ ăn hỏi cho Ng. Th. Y (15 tuổi) và Ng. Th. M. (22 tuổi, trú xã Đại Trạch) với hi vọng giảm nhẹ tội cho M.

kl;iu[Ảnh minh họa

Tuy nhiên, trao đổi với Đất Việt chiều 1/11, một luật sư có uy tín tại Hà Nội cho biết, dù quan hệ thuận tình hay không thuận tình nếu bị hại là trẻ em (từ 13 - 16 tuổi), người thực hiện hành vi giao cấu trên 18 tuổi thì sẽ bị phạt tù từ 1 - 5 năm tù giam.

Vị luật sư này cho biết thêm, trong trường hợp thực hiện hành vi giao cấu với trẻ em nhiều lần, bị cáo sẽ bị phạt tù từ 3 năm - 10 năm tù giam.

''Việc gia đình hai bên tự thỏa thuận đồng thời tổ chức lễ ăn hỏi, không được xem là tình tiết giảm nhẹ khi vụ án được đưa ra xét xử'', luật sư thông tin.

Như đã đưa tin, ngày 11/7, do có quan hệ tình cảm nên M. điện thoại rủ Y. đi chơi. Sau đó, M. chạy xe máy đến nhà, chở Y ra một chòi bẫy chim vắng ở xã Hòa Trạch. Tại đây, cả hai "quan hệ" với nhau 3 lần.

Sau đó, M. chở bạn gái về nhà mình ở xã Đại Trạch rồi tiếp tục làm chuyện người lớn với Y thêm 5 lần nữa.

Ngày 13/7, M. chở Y. về đoạn đường Hồ Chí Minh để Y đi bộ về nhà nhưng khi về tới gần nhà thì Y kiệt sức dẫn đến ngất xỉu.

Ngày 30/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bố Trạch đã ra quyết định Khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Ng. Th. M. để điều tra về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Ngày 31/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình), cho biết đơn vị này đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ vụ án liên quan đến đối tượng M. có hành vi Giao cấu với trẻ em.

Trao đổi với Đất Việt chiều 31/10, một lãnh đạo xã Đại Trạch (H.Bố Trạch, Quảng Bình) cho biết, giữa bị hại và M. đã nảy sinh tình cảm nam nữ. Hai bên đã hòa giải với nhau và đi đến quyết định tổ chức lễ ăn hỏi cho H. và M.

Tuy nhiên, theo vị lãnh đạo xã, việc hai bên tổ chức lễ ăn hỏi như vậy chỉ hi vọng là tòa sẽ xem xét, giảm án cho tội lỗi của M.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét