Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Phản ứng của Tân Hoa hậu Đại dương khi bị chế ảnh với những loài ca xấu xí

Trong buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội, Lê Âu Ngân Anh không ngại trả lời cả những câu hỏi "hóc búa".

Lê Âu Ngân Anh bình tĩnh trả lời phỏng vấn, kể cả những câu hỏi khó.

Những ngày qua, "Tân Hoa hậu Đại dương" có lẽ là từ khóa được công chúng tìm kiếm không ít. Lê Âu Ngân Anh - cô gái 22 tuổi đến từ Tiền Giang chính thức là người kế nhiệm của cựu Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Tuy nhiên, nhan sắc có phần "lạ lùng" của Ngân Anh khiến cô trở thành đề tài bàn tán. 

Có vẻ như đã chuẩn bị trước tâm thế trở thành người nổi tiếng nên Ngân Anh rất bình tĩnh trước những chỉ trích của dư luận hướng về phía mình. Trong buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội mới đây, người đẹp sinh năm 1995 cũng không ngại trả lời cả những câu hỏi "hóc búa". 

hoa-hau-dai-duong-ngan-anh-binh-tinh-dap-tra-moi-che-bai-2So với hình ảnh trong đêm chung kết, diện mạo mới nhất của Ngân Anh nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn. 

Trong lần xuất hiện mới nhất, nhan sắc của Ngân Anh được đánh giá là có nhiều thay đổi tích cực hơn, đặc biệt là đôi môi không còn "khó hiểu" như trong đêm chung kết. Tân Hoa hậu diện một chiếc váy ôm sát, khoe đường cong mượt mà của mình. 

Ngân Anh tâm sự, ngay sau đêm chung kết, cô bị sốc trước những thông tin tiêu cực về mình xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Tuy nhiên sau đó, vì bận sắp xếp cho vai trò mới nên Ngân Anh cũng không bận tâm quá nhiều về những bình luận "gạch đá" nữa. Ngoài ra, cũng có nhiều người yêu thương, động viên nên Ngân Anh không còn cảm thấy sốc. 

hoa-hau-dai-duong-ngan-anh-binh-tinh-dap-tra-moi-che-bai-3Tân Hoa hậu diện đầm bó sát khoe trọn vóc dáng của mình. 

Nói về phẫu thuật thẩm mỹ về mũi, Hoa hậu Đại dương 2017 cho hay trước cuộc thi đã báo cáo việc này với BTC cuộc thi. Lúc đó BTC cũng đã đi kiểm tra để xác nhận. Tuy nhiên, vì những lùm xùm quanh nghi án phẫu thuật nên phía Cục NTBD yêu cầu kiểm tra hồ sơ sau khi đăng quang.

"Em phẫu thuật mũi vào tháng 3/2016 cụ thể làm sụn nhân tạo vì lúc đó là đại diện ảnh cho một thẩm mỹ viện nhưng sau đó chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 biết được tiêu chí yêu cầu vẻ đẹp tự nhiên nên tháng 4/2017 nên tháo sụn ra khỏi mũi", Ngân Anh nói. Vẫn như lần trả lời phỏng vấn trước, Tân Hoa hậu khẳng định môi của cô chưa hề can thiệp dao kém, thẩm mỹ. 

hoa-hau-dai-duong-3Tân Hoa hậu không buồn khi những hình ảnh của mình bị dân mạng chế đủ kiểu. 

Trước câu hỏi về việc có nhiều thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương nhận xét không hay về mình, Ngân Anh thẳng thắn cho biết, bản thân cô không thể làm hài lòng tất cả mọi người được vì có quá nhiều thí sinh. Tân Hoa hậu cũng phủ nhận tin đồn vòng thi nhân trắc học của Hoa hậu Đại dương diễn ra qua loa. "Cá nhân tôi được đo chiều cao và số đo ba vòng khá kỹ càng", cô nói. 

Mỹ nhân gốc Tiền Giang nhấn mạnh, dù quyết định của cơ quan quản lý thế nào, bản thân cô cũng sẽ vẫn hoàn thành vai trò, trách nhiệm hiện tại của mình. 

Lê Âu Ngân Anh còn khiến nhiều người bất ngờ khi có phản ứng khá nhã nhặn, hài hước trước câu hỏi nêu cảm nhận về việc bị dân mạng chế ảnh với những loài cá. Chủ nhân chiếc vương miện 3,2 tỷ đồng cho hay: "Em không thấy buồn, thậm chí thấy dễ thương và thoáng nghĩ biết đâu từ nay mình lại có thêm nickname “bé cá” chẳng hạn". 

 

 



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét