Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Mắc bệnh lạ nổi 'mụn thịt' khắp cơ thể, nhưng người phụ nữ vẫn tự tin làm điều này

Khắp cơ thể người phụ nữ chi chít những khối u trong như nốt mụn thịt, tuy nhiên cô vẫn sống rất hạnh phúc, thậm chí còn đi tắm biển như người bình thường.

Cô Sandra De Santos, 53 tuổi, sống tại Brazil mắc chứng u sợi thần kinh loại 2 từ khi mới sinh ra. Đây là một dạng đột biến gen khiến khắp cơ thể cô nổi đầy những khối u trông như những cục mụn thịt. Tuy nhiên điều đó cũng không thể ngăn cản cô thưởng thức những giây phút thư giãn ngoài bờ biển.

mụn thịtCô Sandra tận hưởng giờ phút thư giãn ngoài bãi biển mụn thịt

Những khối u này không gây ra đau đớn gì và có thể phẫu thuật loại bỏ, nhưng nếu số lượng quá nhiều thì cũng khó có thể loại bỏ hết.

Dấu hiệu ban đầu của bệnh là những đốm nhỏ sáng màu hơn màu da bình thường, hoặc có màu cà phê.

Tuy nhiên, bản thân cô và bố mẹ không hề hay biết cô đã mắc phải chứng bệnh quái ác này, cho đến khi cô đến tuổi dậy thì.

Thời gian phát hiện ra bệnh là vào những năm 70, khi đó rất ít người biết về căn bệnh này. Nhớ lại khoảng thời gian đầu đối diện với bệnh tật, cô Sandra nói: “Cứ mỗi sáng thức dậy, tôi lại thấy trên người mình nổi những khối u mới”.

Body-Bizarre-Promo-Ep-6-Bubble-Bikini-Mum (3)Khối u lan ra khắp cơ thể cô Sandra 

Nhưng không chấp nhận khuất phục, cô coi bản thân mình khác biệt. Cô bắt đầu hẹn hò từ năm 17 tuổi, thường xuyên đi khiêu vũ và gặp gỡ các chàng trai.

Đến năm 20 tuổi, toàn bộ thân trên của cô đầy những "khối u bong bóng” và bắt đầu lan ra cả cánh tay và mặt. Đó cũng là khi cô gặp người chồng hiện giờ của mình, ông Jose.

Body-Bizarre-Promo-Ep-6-Bubble-Bikini-Mum (2)Cô Sandra và chồng

Sandra kể lại: “Ông ấy yêu những khối u của tôi. Ông ấy nhận ra rằng tôi đặc biệt và quyết định ở bên tôi”.

Cho đến giờ, cô Sandra và chồng đã kết hôn được 27 năm và có với nhau 3 người con.

Đáng tiếc là một người con trai của cô đã qua đời vì ung thư. Ban đầu cô đã hỏi bác sĩ có phải nguyên nhân là từ cô hay không, bác sĩ đã nói không phải. Nhưng sau khi con ra đi, cô đã thấy trong hồ sơ bệnh án ghi nguyên nhân căn bệnh là do u sợi thần kinh.

Hai người con còn lại, cậu con trai 21 tuổi cũng đang bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều những khối u trên cơ thể, còn cô con gái 16 tuổi cũng có những nốt nhỏ màu cà phê trên da, nhưng chưa có khối u nào.

Các con của cô coi mẹ như hình mẫu và nói rằng, họ không quan tâm người khác nói gì về mình.

Mặc dù hoàn toàn tự tin sống cuộc đời của riêng mình, nhưng Sandra vẫn hy vọng sẽ sớm có phương pháp chữa trị căn bệnh này, có thể không phải cho cô mà cho các con của cô.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét