Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Giọng ca hải ngoại Như Quỳnh chuẩn bị làm liveshow tại Hà Nội

Những người hâm mộ giọng hát của nữ ca sĩ xinh đẹp Như Quỳnh sẽ có dịp được lắng nghe giọng hát của cô trong liveshow diễn ra vào tháng 1/2018 tại Hà Nội.

Tối 2/11, đảm nhận vai trò MC trong liveshow Chế Linh - Thanh Tuyền - Con đường xưa em đi tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã tiết lộ với khán giả một thông tin thú vị đó là nữ ca sĩ Như Quỳnh sẽ về Việt Nam làm liveshow vào tháng 1/2018. 

Thông tin này khiến không ít fan của giọng ca Duyên phận vỡ òa bởi trong sự nghiệp ca hát hơn 20 năm của mình, Như Quỳnh chưa từng một lần về quê hương biểu diễn dù lượng fan tại quê nhà của cô là vô cùng lớn. 

Như quỳnhMC Kỳ Duyên bật mí với khán giả về liveshow Như Quỳnh. Ảnh: Thanh niên

Theo những gì được chia sẻ trên poster, nữ ca sĩ gốc Quảng Trị sẽ có 2 đêm diễn vào 2 ngày 26 và 27/1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Ngoài Như Quỳnh, liveshow sẽ có sự góp mặt của các danh ca nổi tiếng như: Chế Linh, Trường Vũ, Mạnh Đình, Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài với vai trò khách mời. 

Nữ MC U60 cũng chia sẻ, nếu sắp xếp được thời gian và công việc, chị cũng sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình trong liveshow của Như Quỳnh. 

nhu-quynh-duoc-bao-ve-nghiem-ngat-trong-_2l7gn14lbpnahCa sĩ Như Quỳnh và Phi Nhung hội ngộ trong liveshow của Tường Nguyên và Tường Khuê tại TP.HCM. 

Tháng 8/2015, tưởng chừng như Như Quỳnh đã thực hiện được điều này khi cô về nước tham gia liveshow của em trai Tường Khuê và Tường Nguyên.Tuy nhiên, sự cố trục trặc giấy tờ phút chót khiến Như Quỳnh chỉ xuất hiện ở hàng ghế khán giả thay vì lên sân khấu để cất cao tiếng hát. Điều này đã khiến những người hâm mộ Như Quỳnh vô cùng hụt hẫng. 



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét