Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Cựu nữ trưởng đoàn xinh đẹp của U22 Thái Lan muốn tậu đội bóng ở quê hương của Lukaku, Pogba

Watanya Wongopasi, cựu nữ trưởng đoàn xinh đẹp của U22 Thái Lan ở SEA Games 29 đang lên kế hoạch thâu tóm nhiều CLB ở Pháp và Bỉ để làm đầu mối đưa các cầu thủ trẻ của xứ chùa Vàng sang châu Âu.

Theo truyền thông Thái Lan, bà Watanya muốn thu mua hai đội bóng ở Pháp và Bỉ để làm bến đỗ đưa các cầu thủ trẻ Thái Lan sang học hỏi kinh nghiệm. Danh tính của hai CLB này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Trước đó, còn có tin cựu phóng viên xinh đẹp này muốn chọn mua một CLB ở Anh nhưng đó chỉ là "tin vịt".

watanyaVẻ đẹp hút hồn của Watanya

Ngoài bóng đá thì Watanya Wongopasi, hiện là Giám đốc tập đoàn Spring News cũng rất quan tâm đến futsal. Bà đang lên kế hoạch gặp gỡ GĐĐH phụ trách futsal của FAT (Liên đoàn Bóng đá Thái Lan) để bàn bạc chiến lược phát triển môn thể thao này cho nước nhà.

Theo nguồn tin của SiamSport, Watanya rất có thể sẽ trở lại làm trưởng đoàn của U23 Thái Lan tại ASIAD 2018 sắp tới. Trước đó, bà từng tham gia đội ngũ của U23 và U22 Thái Lan trong giai đoạn 2016-17. Sau nhiều thành công của các đội trẻ này, như vượt qua vòng loại U23 châu Á hay giành HCV SEA Games thứ 3 liên tiếp, Watanya đã từ chức cương vị trưởng đoàn U22 Thái Lan và để lại nhiều tiếc nuối.

Tại SEA Games trên đất Malaysia hồi tháng 8, Watanya từng khiến truyền thông khu vực phát sốt vì sắc đẹp của mình. Nhiều người còn đùa rằng, các cầu thủ U22 Thái Lan luôn cố gắng ghi bàn nhiều nhất có thể để được... ôm chị trưởng đoàn ăn mừng.

waWatanya là một trưởng đoàn rất có tâm. Cô chia sẻ vui, buồn với các cầu thủ và bật khóc khi Thái Lan chạm đến vinh quang ở SEA Games 29


Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét