Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Chuyện làng sao 1/11: Midu bị phát hiện thân thiết cùng trai lạ; Justin Bieber qua đêm ở nhà Selena Gomez

Chàng trai lạ mặt còn thể hiện những cử chỉ vô cùng tình cảm dành cho Midu. Có nguồn tin cho biết, Justin Bieber và Selena Gomez giờ chỉ là bạn bè, nhưng xem ra họ "thân" đến mức dành cả đêm ở nhà nhau.

Midu bị bắt gặp thân thiết cùng trai lạ trong thời điểm Phan Thành công khai bạn gái mới

Những ngày qua, dòng chia sẻ của Midu được không ít cư dân mạng cho rằng cô đang ám chỉ tới tình cũ Phan Thành ngay trong thời điểm anh bị nghi đang hẹn hò với hotgirl Xuân Thảo. Và mới đây, chúng tôi đã vô tình bắt Midu khi cô xuất hiện tại bãi giữ xe ở gần nhà để chuẩn bị lái xe đến một công trường ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1 cùng với một chàng trai lạ mặt.

8-1509394979049Midu xuất hiện cùng trai lạ. Ảnh: Trí thức trẻ

Sau đó, hai người nhanh chóng đi đến 1 tiệm spa trên đường Ngô Văn Năm, Q.1. Đến tối, cặp đôi mới trở ra và di chuyển đến một trung tâm hội nghị sự kiện ở gần đó. Tại đây, chàng trai lạ mặt còn thoải mái thể hiện những cử chỉ tình cảm, thân mật với Midu.

Hoa hậu Thùy Dung từ chối dự thi "Hoa hậu Siêu quốc gia 2017"

Mới đây, Hoa hậu Thùy Dung đăng tải một bài viết trên trang cá nhân để gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới những khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ mình. Cô bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể trở thành đại diện của Việt Nam tới đấu trường nhan sắc quốc tế.

HhtdfullTâm thư của Thùy Dung. Ảnh: Chụp màn hình

Hoa hậu Việt Nam 2008 cho biết, lý do cô từ chối tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 vì thời gian diễn ra cuộc thi trùng với khoảng thời gian gia đình có việc quan trọng.

Chương Tử Di bị chỉ trích sau lễ cưới Song Hye Kyo, Song Joong Ki

Lễ cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tổ chức vào chiều 31/10 nhận được sự quan tâm của khán giả châu Á. Trước khi hôn lễ diễn ra, phía hai nghệ sĩ khẳng định "không công khai, cấm phóng viên phỏng vấn, không họp báo, không chụp ảnh sân khấu hay không gian cưới".

Ban đầu, nhiều phỏng đoán đưa ra tin rằng hình ảnh từ lễ cưới sẽ là "của hiếm". Một số đơn vị truyền thông quốc tế mang theo máy thu từ trên cao để có cơ hội lưu lại những hình ảnh trong ngày cưới.

article1Chương Tử Di xuất hiện trong đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Ảnh: News1

Tuy nhiên, những diễn biến trong ngày hôm qua cho thấy hình ảnh từ lễ cưới gần như được truyền hình trực tiếp. Theo báo QQ của Trung Quốc, Toái Nhạc là "con đẻ" của Uông Phong, chồng Chương Tử Di. Lật lại hình ảnh từ lễ cưới, trong dàn khách mời, nữ diễn viên Hồi ức một Geisha cũng là nghệ sĩ gây chú ý nhất.

Cô tạo dáng nhiều tư thế trước ống kính, luôn chia sẻ ảnh bên cô dâu và chú rể.Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến chỉ trích Chương Tử Di cố tình gây chú ý, lại tìm cách trục lợi cho gia đình từ lễ cưới.

Si Won (Super Junior) rút lui khỏi hoạt động của nhóm sau scandal

Ngày 31/10, Label SJ - công ty quản lý của riêng Super Junior - ra thông báo Si Won sẽ rút lui khỏi các hoạt động của nhóm trong thời gian tới.

Đại diện công ty gửi lời xin lỗi các fan hâm mộ đồng thời cho biết nam ca sĩ sẽ không xuất hiện trên bất cứ chương trình truyền hình nào trong đợt quảng bá của nhóm vào tháng 11. Ngoài ra đại diện này không giải thích thêm nguyên nhân khác.

bugsyNam ca sĩ Si Won. Ảnh: AK

Tuyên bố này đồng nghĩa với việc Si Won sẽ không tham gia vào quá trình quảng bá album thứ 8 được phát hành ngày 6/11 tới của Super Junior. Ngoài các chương trình âm nhạc cuối tuần, Si Won cũng sẽ vắng mặt tại các chương trình tạp kĩ khác.

Tuy nhiên thành viên họ Choi vẫn sẽ góp giọng trong album và ghi hình MV chính thức cùng với nhóm.

Justin Bieber bị bắt gặp qua đêm ở nhà Selena Gomez dù "chỉ là bạn bè"

Các trang tin vừa qua đã đăng tải hình ảnh Justin Bieber bị bắt gặp lái xe đến nhà Selena Gomez vào đêm 29/10, và đến tận sáng hôm sau, nam ca sĩ mới rời khỏi đó. Justin cũng mặc chiếc áo trắng từ hôm trước đó, khi anh được trông thấy đi ăn cùng bạn gái cũ.

capture-1509508179343Xe của Justin Bieber di chuyển vào nhà của Selena Gomez lúc nửa đêm. Ảnh: E! News

Theo E! News, Justin và Selena đã liên lạc, gặp gỡ nhau trở lại kể từ khi nữ ca sĩ tiết lộ về chuyện mình phẫu thuật ghép thận vài tháng trước. Tuy nhiên, nguồn tin này khẳng định, quan hệ giữa họ giờ chỉ là bạn bè: "Họ đã có một quá khứ dai dẳng với nhau, nên sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim người kia".

"Selena và Justin liên lạc trở lại vì họ đều trải qua nhiều chuyện tương tự trong những năm qua, nhưng sự mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần sau những chuyến lưu diễn dài, việc phải trưởng thành trước con mắt soi mói của công chúng. Họ có mọi sự đồng cảm mạnh mẽ và dựa vào nhau như những người bạn. Cả hai đều sẵn sàng trò chuyện để hỗ trợ tinh thần cho nhau".

Netflix khai tử "House of Cards'' giữa bê bối tình dục của Kevin Spacey

Theo Deadline, hôm 30/10, kênh Netflix, đơn vị sản xuất series truyền hình đình đám House of Cards thông báo mùa thứ sáu của bộ phim này cũng sẽ là mùa cuối cùng. Mùa thứ sáu gồm 13 tập, dự định lên sóng từ giữa năm 2018.

house_1Hình ảnh trong House of Cards với hai diễn viên chính Kevin Spacey và Robin Wright Ảnh: Deadline.

Trả lời Deadline, đại diện công ty Media Rights Capital và Netflix cho biết họ "quan ngại sâu sắc vì thông tin vào đêm hôm qua về Kevin Spacey”.

Quyết định này được công bố trong chưa đầy nửa ngày sau thông tin về bê bối tấn công tình dục năm 1986 của nam diễn viên chính Kevin Spacey với đồng nghiệp Anthony Rapp (năm đó 14 tuổi).



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét